Tin mới

5 cuộc hôn nhân đầy nước mắt của sao Hoa Ngữ

Thứ tư, 08/07/2015, 13:59 (GMT+7)

Lý Nhược Đồng, Giả Tịnh Văn, Huỳnh Dịch....là những ngôi sao từng được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vì yêu mà những người đẹp này đều rơi vào những cuộc hôn đầy nước mắt và mất trắng sự nghiệp chỉ vì đàn ông.

Lý Nhược Đồng, Giả Tịnh Văn, Huỳnh Dịch....là những ngôi sao từng được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vì yêu mà những người đẹp này đều rơi vào những cuộc hôn đầy nước mắt và mất trắng sự nghiệp chỉ vì đàn ông.

Lý Nhược Đồng

 

Lý Nhược đồng được khán giả biết đến với vai diễn ấn tượng Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Ngoài những vai diễn ấn tượng, Lý Nhược Đồng cũng tham gia trong một số MV ca nhạc. Năm 2003, Giả Tịnh Văn

 

Vai diễn nàng công chúa Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký (2003) đã giúp tên tuổi của Giả Tịnh Văn và các bạn diễn như Cao Viên Viên, Tô Hữu Bằng, Trần Tú Lệ, Trần Tử Hàm tỏa sáng. Tới nay, cô vẫn được coi là nàng Triệu Mẫn xinh đẹp và thông minh nhất màn ảnh. Cùng năm đó, Giả Tịnh Văn đảm nhận vai bà hoàng Võ Tắc Thiên trong Chí Tôn hồng nhan. Vai diễn đã giúp cô trở thành một trong những sao nữ được săn đón nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Sự nghiệp đang thăng hoa, năm 2005 người đẹp lên xe hoa với đại gia Tôn Chí Hạo. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cô không được êm đềm như ý muốn. Cô thường xuyên bị chồng bạo hành. Không chịu được cuộc sống địa ngục với người chồng vũ phu, Tịnh Văn quyết định ly hôn vào năm 2010. Tôn Chí Hạo bí mật chia cách 2 mẹ con Tịnh Văn, khiến cô vô cùng đau khổ. Nhờ có sự ủng hộ của truyền thông và người hâm mộ, nữ diễn viên đã giành lại quyền chăm sóc con.

Năm 2012, Tịnh Văn tiếp tục gây ấn tượng với vai An công chúa và Thái Bình công chúa trong Thái Bình công chúa bí sử.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cô lại dính vào tin đồn yêu đồng tính nữ, thậm chí báo chí đưa tin là cuộc hôn nhân của cô dẫn tới ly hôn là do cô có quan hệ đồng giới. Nữ diễn viên Ỷ thiên đồ long ký một mực khẳng định quan hệ giữa hai người chỉ là bạn thân.

Diệp Uẩn Nghi

 

Diệp Uẩn Nghi là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong. Sự nghiệp của cô đăng gặp nhiều ánh hào quang thì cô quyết định từ bỏ nhiều cơ hội để lên xe hoa với tỷ phú Trần Bách Hạo khi mới 21 tuổi. Sau khi 2 đứa con lần lượt chào đời, chồng Uẩn Nghi công khai Dương Thái Ni

 

Dương Thái Ni được xem là người kế thừa xứng đáng, đủ tài sắc thay thế vị trí "chưởng môn" phái "ngọc nữ" của màn ảnh Hong Kong. Khi sự nghiệp đang lên tới đỉnh cao thì cô bất ngờ từ bỏ cuộc chơi ở tuổi 23 để theo bạn trai đại gia Khưu Siêu Trí. Tuy nhiên, công việc kinh doanh của đại gia này gặp khó khăn, nợ nần chất cai, những của cải tích cóp bằng mồ hôi nước mắt của Dương Thái Ni đã tiêu tan và cuộc tình cũng chấm dứt. Năm 2003, Dương Thái Ni quyết định quay lại làng giải trí, ", tham gia một số bộ phim nhưng hiệu ứng không còn như xưa.

Huỳnh Dịch

 

Hai cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực và bản thân cô cũng thân bại danh liệt vì hai người chồng này. Kết hôn lần đầu với Khương Hải nhưng lại sớm chia tay bởi bị người chồng này “đâm sau lưng”.

Sau đó, tháng 10/2012 cô lại kết duyên cùng Hoạng Nghị Thanh và đón đứa con gái đầu lòng vào tháng 1/2013. Nhưng hạnh phúc cũng không kéo dài khi cả hai vợ chồng có dấu hiệu rạn nứt từ cuối năm 2012 và quyết định ly thân. Mâu thuẫn giữa họ ngày càng lớn, khi cả hai công khai nói xấu nhau. Nghị Thanh tố vợ ngoại tình, không quan tâm tới con gái. Và cô đã mất trắng sự nghiệp sau một đêm khi người chồng thứ 2.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news