Tin mới

5 loài hoa bạn nên chọn cho ngày chụp kỷ yếu

Thứ tư, 16/11/2016, 14:10 (GMT+7)

Bạn sắp chụp kỷ yếu và bạn băn khoăn không biết chọn loại hoa nào cho phù hợp. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cách chọn hoa cho mùa kỷ yếu.

Bạn sắp chụp kỷ yếu và bạn băn khoăn không biết chọn loại hoa nào cho phù hợp. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cách chọn hoa cho mùa kỷ yếu.

1. Hoa sao - cho bức ảnh chụp kỷ yếu thêm nhẹ nhàng

Hoa sao mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết rất phù hợp với những cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng. Bạn có thể kết những cành hoa sao thành vòng đội đầu, một cách tạo điểm nhấn cho ngày kỷ yếu lạ mắt mà vẫn đảm bảo tạo cho bạn nét đẹp nhẹ nhàng. Hoặc nếu không, bạn chỉ cần một bó hoa sao bó đơn giản là cũng đủ nữ tính và thuần khiết rồi.

Vẻ trắng tinh khôi của hoa Sao rất thích hợp để chụp kỷ yếu

2. Hoa hướng dương

Hoa hướng dương sẽ tạo cho bạn sự khác biệt, thậm chí là phá cách trong buổi chụp kỉ yếu. Màu vàng ấm áp của hướng dương sẽ làm cho bạn tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Hướng dương sẽ đem lại mới lạ và khác biệt cho ngày kỷ yếu

3. Loài quốc hoa - Hoa Sen

Hoa sen là loại hoa nhẹ nhàng, thuần khiết nhưng vẫn toát lên sự cao quý. Nếu bạn chụp kỷ yếu vào đúng mùa sen, một bó hoa ngát hương đất trời như thế này sẽ khiến bạn thu hút nhiều ánh nhìn.

Hoa sen nhẹ nhàng, toát lên sự cao quý

4. Hoa lưu ly

Nếu bạn chọn hoa lưu ly cho ngày kỷ yếu, chắc chắn bạn là một cô gái rất lãng mạn. Mặc dù có giá thành hơi cao hơn các loại hoa khác nhưng hoa lưu ly lại là một lựa chọn rất đáng để bạn “đầu tư”. Hơn nữa, một bó hoa lưu ly sẽ khiến bạn trở nên đặc biệt.

Sắc tím dịu dàng của lưu ly

5. Hoa phăng đa sắc

Hoa phăng là loài hoa rất dễ tìm. Với màu sắc rực rỡ, những bó hoa phăng luôn khiến bạn đắm đuối khi nhìn thấy chúng. Sự kết hợp này với áo dài hoạ tiết đơn giản sẽ giúp bạn có những tấm hình thật hài hoà.

Hoa phăng đa sắc cho mùa kỷ yếu

Anh Tú (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news