Tin mới

Học sinh Hà Nội biến lớp học thành vũ trường trong clip kỷ yếu

Chủ nhật, 08/05/2016, 12:27 (GMT+7)

Nhóm học sinh lớp 12A5 (trường THPT Tân Lập, Hà Nội) cùng nhau nhảy múa trên nền nhạc sôi động của ca khúc "Nối vòng tay lớn" hiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhóm học sinh lớp 12A5 (trường THPT Tân Lập, Hà Nội) cùng nhau nhảy múa trên nền nhạc sôi động của ca khúc "Nối vòng tay lớn" hiện đang thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

[mecloud]gvwUBdF1GB[/mecloud]

Đoạn clip kỷ yếu của nhóm học sinh với dòng trạng thái: "Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò. Học trò giờ chơi khác xưa rồi! Quẩy thôi", sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút 70.000 lượt xem, hàng nghìn chia sẻ, bình luận trong cộng đồng mạng.

Nhiều thành viên bày tỏ, màn biểu diễn của các bạn trẻ đã đưa người xem trở về thời hồn nhiên, vô tư của tuổi học trò.

"Vui quá! Học trò phải như vậy chứ, vừa quậy, vừa nghịch. Xem mà nhớ thời học sinh quá đi", Lan Anh viết.

Thanh Hà cũng bày tỏ sự phấn khích: "Thích thật đấy, khi nào tổng kết lớp mình phải làm thế này mới được".

Tuy nhiên bên cạnh sự hưởng ứng, thì với những cựu học sinh muốn giữ gìn sự trong sáng của "một thời để nhớ", thì họ cho rằng các bạn trẻ quá mải chơi và đã làm mất đi truyền thống của học trò Việt.

"Học sinh bây giờ bạo dạn quá, không còn sự hồn nhiên đáng yêu của ngày xưa, nhìn các anh chị 7x, 8x mà thấy chạnh lòng quá!", bạn Julia V... bình luận

Thành viên Lê Trung Thành nhận xét: "Một số học sinh bằng tuổi các em giờ này tập trung ôn thi, một số đã đi làm kiếm tiền..., còn các em đang ở đây dùng mồ hôi của ba mẹ để 'quẩy'! Thật buồn cho thế hệ trẻ".

Theo tìm hiểu, clip trên được thực hiện trong quá trình chụp ảnh kỷ yếu của lớp 12A5, trường THPT Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.

Theo nữ sinh Diệu Linh một thành viên của lớp học này cho biết, clip trên được thực hiện trong buổi chụp ảnh kỷ yếu. Trong khi tất cả nghĩ cách tạo dáng chụp ảnh, nhiều thành viên cùng nảy ra ý tưởng mở nhạc để nhảy theo, làm tăng không khí sôi động và tạo nên những khoảnh khắc tự nhiên trong mỗi bức ảnh kỷ yếu.

Cách đó chưa lâu, một nhóm học sinh trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội) ăn mặc sành điệu, mát mẻ như đi du lịch tạo dáng cùng hoa, củ, quả trong bộ ảnh kỷ yếu cũng khiến dân mạng "dậy sóng".

Để có được những bộ ảnh kỷ yếu độc, lạ này, mỗi học sinh phải bỏ ra khoảng 500.000 đồng. Ảnh: Dân Việt

Ngắm nhìn bộ ảnh kỷ yếu ấn tượng của học sinh Lương Thế Vinh, nhiều người phải “gật gù” thừa nhận: "Học sinh giờ chịu chơi quá"

Độ chịu chơi của học sinh thời nay khiến nhiều người phải choáng váng. Ảnh: Dân Việt

Thời chụp ảnh kỷ yếu theo kiểu xếp hình tên trường, tên lớp hoặc những hình thù đặc trưng như trái tim... có lẽ đã xưa rồi diễm. Kỷ yếu bây giờ phải sang chảnh, mặc phải bikini, váy dạ hội, hoặc quần sooc, áo phông, tạo dáng tự do, hay quậy tưng bừng như trong vũ trường, hay resort sang trọng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news