Tin mới

5 mỹ nhân có gia thế cực khủng: Từ con nhà danh gia vọng tộc đến khối tài sản nghìn tỷ khiến nhiều người xuýt xoa

Thứ ba, 29/05/2018, 09:07 (GMT+7)

Trong loạt các Hoa hậu, người đẹp nổi tiếng showbiz, nhiều người vẫn phải xuýt xoa trước gia thế và sự giàu có của Hà Kiều Anh, Ngô Phương Lan,...

Trong loạt các

Ngô Phương Lan là một trong những nàng hậu được đánh giá cao về vẻ đẹp trí tuệ.

5 mỹ nhân có gia thế cực khủng: Từ con nhà danh gia vọng tộc đến khối tài sản nghìn tỷ khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 8.

Ngô Phương Lan có cuộc sống kín tiếng, không hoạt động showbiz.

Huỳnh Bích Phương

Huỳnh Bích Phương được biết đến với nhan sắc thánh thiện, gương mặt phúc hậu khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Dù không đoạt được danh hiệu cao quý nhất như mong muốn nhưng cái tên Huỳnh

Huỳnh Bích Phương xuất thân từ con nhà danh gia vọng tộc.

5 mỹ nhân có gia thế cực khủng: Từ con nhà danh gia vọng tộc đến khối tài sản nghìn tỷ khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 10.

Ít tai biết người đẹp có gương mặt rất "hoa hậu" này sinh ra trong một gia đình trí thức. Bố cô là Giáo sư toán học Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch hội đồng quản trị trường Đại học Kinh tế - Tài chính của TP.HCM, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kiến Á, thành viên HĐQT Công ty cổ phần Fiditour (FDT), Thành viên HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) - một người giàu có xếp hạng cao ở Việt Nam. Mẹ Huỳnh Bích Phương cũng là một doanh nhân có tiếng, hiện bà đang giữ chức vụ giám đốc một công ty bất động sản.

5 mỹ nhân có gia thế cực khủng: Từ con nhà danh gia vọng tộc đến khối tài sản nghìn tỷ khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 11.

Tuy sinh ra trong một gia đình bề thế, có địa vị cao trong xã hội nhưng Huỳnh Bích Phương lại sống rất khiêm tốn, giản dị và kín tiếng.

5 mỹ nhân có gia thế cực khủng: Từ con nhà danh gia vọng tộc đến khối tài sản nghìn tỷ khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 12.

Huỳnh Bích Phương vẫn khiến công chúng tiếc nuối vì không đạt kết quả cao ở mùa Hoa hậu Việt Nam 2010.

Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh xuất thân trong gia đình có truyền thống văn chương. Ông nội cô là nhà văn Vũ Tú Nam. Bà nội của Siêu mẫu Hà Anh là cựu nhà báo Thanh Hương, Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam. Bà là con gái của Tiến sĩ Nguyễn Huy Nhu (thường gọi Nghè Nhu), từng làm quan đến chức Hàn lâm viện, Đốc học Quảng Ninh, giáo sư môn Hán Văn của Viện Đại học Huế. Bố của Hà Anh là họa sĩ thiết kế phim truyện và mẹ là nhà báo, dịch giả nổi tiếng Nguyễn Võ Lệ Hà. Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống văn hóa, ngay từ nhỏ Hà Anh được giáo dục bằng môi trường hiện đại nên người đẹp có ý thức cao trong việc trang bị kiến thức cho mình.

Người đẹp từng học ở một trường chuyên Anh ở một trường nổi tiếng của Hà Nội rồi tự thân kiếm được một suất học bổng của trường Broomsgrove School, thuộc diện quý tộc ở Anh. Sau đó theo học trường Đại học Reading rồi Học viện Âm nhạc London bằng suất học bổng do mình kiếm được. Xuất thân từ gia đình gia giáo, trí thức, Hà Anh từng có nhiều lần bày tỏ quan điểm, phát ngôn được lòng công chúng trong suốt quá trình làm nghề của mình.

5 mỹ nhân có gia thế cực khủng: Từ con nhà danh gia vọng tộc đến khối tài sản nghìn tỷ khiến nhiều người xuýt xoa - Ảnh 13.

Không phải gia đình giàu có nhưng Hà Anh lại gây ấn tượng với xuất thân "danh gia vọng tộc".

Hồng Nguyên

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news