Tin mới

5 mỹ nhân Thái được nhiều người chọn làm hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 04/02/2016, 00:00 (GMT+7)

Mai Davika, Chompoo Araya, Aum Patcharapa... đều mang những vẻ đẹp lai khác nhau và tài năng của làng giải trí xứ chùa vàng, được nhiều người hâm mộ chọn lamg hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ.

Mai Davika, Chompoo Araya, Aum Patcharapa... đều mang những vẻ đẹp lai khác nhau và tài năng của làng giải trí xứ chùa vàng, được nhiều người hâm mộ chọn lamg hình mẫu Phẫu thuật thẩm mỹ.

Nền giải trí Thái Lan vốn nổi tiếng sở hữu dàn mỹ nhân đẹp không tì vết. Rất nhiều trong số đó trở thành hình mẫu lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu nét đẹp hoàn hảo.

Mai Davika

Gương mặt đời thường của "ma nữ xinh đẹp" Davika

Mai Davika Horne, nữ diễn viên xinh đẹp trong “Tình người duyên ma” sinh năm 1992. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 14 tuổi và theo học tại Đại học Bangkok chuyên ngành kinh tế. 

Mai sở hữu gương mặt đẹp trong sáng với đôi mắt to tròn, khuôn miệng gợi cảm cùng chiều cao lý tưởng 1m73. Cô từng góp mặt trong các bộ phim truyền hình "Ngao Kammathep", "Neur Manoot", "Maya Rasamee", "Tawan Tor Saeng".

 

Không chỉ sở hữu 1 làn da trắng sứ, mà đôi mắt to tròn lôi cuốn của Davika còn như có sức mạnh "ma mị" làm điên đảo trái tim người hâm mộ.

Chompoo Araya

Gương mặt đẹp, gu thời trang ấn tượng, Chompoo là cái tên góp mặt thường xuyên tại các show trình diễn thời trang tầm cỡ thế giới.

Chompoo vốn được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí xứ Chùa Vàng. Mang trong mình ba dòng máu: Lào, Thái và Anh, Chompoo có vẻ đẹp pha trộn giữa Á Đông và châu Âu.

 

Là một trong những sao nữ đa tài nhất làng giải trí Thái Lan, Chompoo Araya (tên đầy đủ là Araya Alberta Hargate) không chỉ được ngưỡng mộ bởi nhan sắc hút hồn, trẻ trung bất chấp tuổi tác, mà còn luôn nổi bật với gu thời trang hiện đại, độc đáo.

Aum Patcharapa

Vẻ đẹp của Aum Patcharapa

Aum Patcharapa là diễn viên, người mẫu kiêm MC đa tài của Thái Lan. Sinh năm 1978, dù năm nay đã 37 tuổi nhưng vẻ đẹp của Aum vẫn khiến nhiều người xuýt xoa và trầm trồ. Thêm một minh chứng cho vẻ đẹp của Aum chính là việc cô từng tham gia và chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp và tài năng mang tên HACKS. Cuộc thi như một tấm thảm đỏ đưa Aum tiến thân vào showbiz.

Không chỉ tài năng, Aum còn là ngôi sao có gu thời trang sành điệu. Cô luôn biết cách kết hợp quần áo cực đúng mốt và lôi cuốn.

Hiện tại, Aum vẫn giữ vị trí số 1 và được gọi là "Hoàng hậu của đài CH7". Ngôi sao này từng được tạp chí danh tiếng FHM bình chọn là một trong những người đẹp gợi cảm nhất Thái Lan.

Kwan Usamanee

 

Kwan Usamanee gia nhập làng giải trí từ khi còn nhỏ. Từng là gương mặt quen thuộc của một số tạp chí châu Á, Kwan Usamanee nổi bật với vẻ đẹp pha trộn giữa ba dòng máu Thái - Anh - Ba Tư. Với nét đẹp "tây" hết sức quyến rũ cộng với thân hình bốc lửa, Kwan Usamanee luôn là cái tên khiến nhiều đàn ông xứ Chùa Vàng xao xuyến mỗi lần nhắc đến.

Vẻ đẹp quyến rũ của nữ diễn viên Kwan Usamanee

Rita Sririta

Rita Sririta và vẻ đẹp lai hai dòng máu Thái và Đan Mạch

Rita Sririta là mỹ nhân có chiều cao ấn tượng 1m73. Giống như nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác, Rita cũng là bông hồng lai pha trộn hai dòng máu Thái - Đan Mạch. Rita không chỉ là diễn viên xinh đẹp và tài năng mà còn là một ca sĩ gợi cảm. Khuôn mặt đẹp tựa thiên thần cùng số đo ba vòng nổi bật khiến Rita trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news