Tin mới

5 năm kết hôn với chồng Tây, Đoan Trang ngày càng xinh đẹp, mặn mà

Thứ tư, 29/11/2017, 15:54 (GMT+7)

Với lợi thế làn da nâu khỏe mạnh, vóc dáng thon thả, giọng ca Tóc hát đã có những tạo dáng cực kì chuyên nghiệp trước ống kính hậu trường Thử tài siêu nhí dù cô không sở hữu chiều cao “siêu mẫu”.

Với lợi thế làn da nâu khỏe mạnh, vóc dáng thon thả, giọng ca Tóc hát đã có những tạo dáng cực kì chuyên nghiệp trước ống kính hậu trường Thử tài siêu nhí dù cô không sở hữu chiều cao “siêu mẫu”.

Năm 2012, hôn lễ ấm cúng diễn ra tại TP. HCM đã kết thúc cuộc sống độc thân của ‘Thỏi chocolate biết hát’. Đoan Trang chính thức theo chàng rể điển trai người Thụy Điển ‘về dinh’ ở tuổi 34. Từ sau khi sinh bé Sol, cuộc hôn nhân của Đoan Trang là chuỗi ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

Sau khi lập gia đình với doanh nhân người Thụy Điển, cô lui về chăm sóc gia đình nhỏ và thỉnh thoảng nhận lời tham gia gameshow trong vai trò là giám khảo.

Hiện tại, cô đang ngồi ghế nóng chương trình Thử tài siêu nhí bên cạnh dàn giám khảo: nghệ sĩ hài Việt Hương, nghệ sĩ cải Lương Thanh Hằng và Ca sĩ Quang Lê. Chương trình đang được phát sóng trên kênh THVL1, khung 21h tối thứ 7 hàng tuần.

Đoan Trang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn sau khi kết hôn cùng ông xã là doanh nhân người Thụy Điển.

Là người rất thẳng thẳn và có trình độ chuyên môn cao, cô luôn đưa ra những ý kiến góp ý chân thành, chính xác từng chi tiết ở từng tiết mục dự thi, giúp các huấn luận viên có những điều chỉnh phù hợp cho học trò nhí của mình.

Ở Tuyệt đỉnh song ca nhí, Ca sĩ Đoan Trang không ngại va chạm với những huấn luận viên khác để nhận xét, bảo vệ quan điểm nhưng đến với Thử tài siêu nhí, khán giả lại cảm thấy cô “hiền lành”, chia sẻ về điều này, nữa ca sĩ cho biết: “Với Thử tài siêu nhí thì Trang hiền hơn so với lúc tham gia Tuyệt đỉnh song ca nhí, vì ở chương trình này, các huấn luận viên chặt chém hơn, vui hơn, các bé cũng lớn hơn nên Trang cứ đi theo tinh thần đó. Khán giả thấy Trang sôi động, vui hơn bởi trong gameshow này mình là chủ của đội của mình thì phải chủ động hơn tất cả mọi thứ. Còn với Thử tài siêu nhí thì các con rất dễ khóc, dễ buồn, Trang cảm thấy các bé giống như là con của mình, như bé Son ở nhà, chỉ lớn hơn tầm 2-3 tuổi, nên rất đáng yêu, mình nỡ lòng nào mình mạnh dạn hơn với các con. Trang nghĩ rằng tùy theo tâm lý, tùy theo tình huống mà mình phản ứng như thế nào để phù hợp các thí sinh”

Thử tài siêu nhí mùa 2 là cuộc tranh tài đầy hấp dẫn giữa 4 đội thi: Lớp Tài năng nhí do ca sĩ Quốc Đại làm chủ nhiệm, lớp Nhảy múa do cô giáo Huỳnh Mến huấn luyện, lớp Nhạc nhẹ được “thần chết” Chí Thiện đào tạo và lớp Dân ca, cải lương được rèn luyện bởi nghệ sĩ Bình Tinh.

 
 

Khác với hình ảnh tất bật thường thấy của những "bà mẹ bỉm sữa", Đoan Trang luôn xuất hiện trong diện mạo xinh tươi, rực rỡ.

 

 

"Thỏi chocolate biết hát" thân thiết với các đồng nghiệp trong hậu trường.

Đã đi qua hơn 1/3 chặng đường, các lớp đang dần dần hé lộ những tài năng nhí xuất sắc nhất vào bán kết của chương trình. Hiện tại, mỗi lớp còn 3 thí sinh và còn tới 2 Vòng Tài năng tỏa sáng, ở mỗi vòng mỗi đội sẽ loại 1 thí sinh. Ở Vòng Bán kết, ban giám khảo sẽ chọn 2 gương mặt xuất sắc nhất trong 4 đội bước vào chung kết, các thí sinh bị loại sẽ cùng tranh tài Vòng Lội ngược dòng để tìm kiếm 2 chiếc vé may mắn bước vào đêm chung kết.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news