Tin mới

5 năm sống ở Úc, danh hài được Hoài Linh đòi cưới vẫn bị chê tiếng Anh dở tệ

Thứ sáu, 23/08/2019, 12:07 (GMT+7)

Nhiều năm sống ở Úc nhưng Lê Giang vẫn bị bóc mẽ khả năng ngoại ngữ 'bá đạo'. Dù vậy, Lê Giang vẫn không ngại thể hiện trên sân khấu mang lại tiếng cười cho khán giả.

Lê Giang sinh năm 1972, được biết đến là một nghệ sĩ hát cải lương, một diễn viên hài. Với chất giọng cao, khỏe bẩm sinh, cô trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Năm 1992, cô kết hôn với diễn viên hài Duy Phương rồi theo chồng tấu hài khắp các sân khấu TP HCM. Cặp đôi ly hôn năm 1999 khi đã có một con trai và một con gái nhỏ. Vì kinh tế không đủ nên Lê Giang đành để lại hai người con là Lê Lộc và Duy Phước cho Duy Phương nuôi.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Lê Giang kết hôn lần hai và sang Úc định cư với chồng Việt kiều. Cô làm nail và không được diễn trên sân khấu như ở Việt Nam. 5 năm sống tại Úc, Lê Giang ly hôn chồng và quyết định quay trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. "Tôi đang tự thân nuôi con, về tài chính lẫn tinh thần. Dù vậy, cuộc sống của tôi hiện tại rất thoải mái, không vướng bận, áp lực điều gì", Lê Giang trả lời trong một bài phỏng vấn trên Vnexpress.

Sau 5 năm sống ở Úc, Lê Giang trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật.

Bẵng đi nhiều năm không đứng trên sân khấu nhưng khi trở về Việt Nam, Lê Giang lại được nhiều khán giả. Nữ danh hài xuất hiện trên nhiều chương trình, sự kiện đình đám thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài khả năng tấu hài mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, không ít lần nữ danh hài bị 'bóc mẽ' khả năng ngoại ngữ dù nhiều năm sống ở nước ngoài. Trong một đoạn clip xuất hiện cùng Trấn Thành đi xem phim, Trấn Thành đã "lột trần" khả năng nói tiếng Anh "như đọc" của người chị đồng nghiệp. Dù a xìn đã kiên trì chỉnh sửa phát âm cho đàn chị nhưng Lê Giang không biết vì không thể tiếp thu hay cố tình không tiếp thu vẫn liên tục đọc sai tạo ra một màn đối thoại vô cùng hài hước.

Video: Trấn Thành công khai lột trần khả năng ngoại ngữ của Lê Giang.

Trong dịp đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương, Lê Giang cũng khiến các khách mời cười no bụng khi trổ tài chúc mừng bằng tiếng Anh. Dù nói tiếng Anh không quá trôi chảy và kho từ vựng không nhiều nhưng nữ nghệ sĩ cực tự tin, cô bắn liên tục những gì mình nghĩ trong đầu và bất chấp chuyện sai ngữ pháp. Mục đích màn nói tiếng Anh của Lê Giang chỉ để không khí vui vẻ và hài hước hơn.

Lê Giang lại trổ tài 'bắn' tiếng Anh trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Một lần khác khi Lê Giang trở thành khách mời của một chương trình ẩm thực 'Cuộc chiến mỹ vị', Trong lúc các đầu bếp đang chế biến thức ăn, diễn viên Lê Giang bất ngờ nhận được lời đề nghị thể hiện khả năng sử dụng ngoại ngữ. Rất tự tin vào tài nghệ "chém" tiếng Anh... câu được câu mất, nữ diễn viên khiến các đầu bếp cùng hai MC của chương trình "cười không ngậm được miệng".

Khả năng nói tiếng Anh của Lê Giang khiến các đầu bếp bật cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news