Tin mới

5 nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Hàn Quốc

Thứ sáu, 12/02/2016, 07:57 (GMT+7)

Những gương mặt mới của điện ảnh Hàn Quốc hứa hẹn sẽ đem lại những diễn xuất ấn tượng và trở thành những ngôi sao lớn của Kbiz.

Những gương mặt mới của điện ảnh Hàn Quốc hứa hẹn sẽ đem lại những diễn xuất ấn tượng và trở thành những ngôi sao lớn của Kbiz.
 
 
Kim Go Eun sinh năm 1991 đang là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của làng điện ảnh Hàn Quốc. Cô lớn lên và sinh sống tại Trung Quốc 10 năm, và cô thấy sốc khi trở về Hàn Quốc vì môi trường cạnh tranh khắc nghiệt ở đây. Kim Go Eun theo học khoa diễn xuất của Đại học Nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc và ra mắt với tư cách diễn viên một cách khá tình cờ khi vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Kim Go Eun từng nhận được giải diễn viên xuất sắc ở nhiều lễ trao giải và liên hoan phim.

Từ một sinh viên, năm 2012, Kim Go Eun trở thành tâm điểm chú ý của các phương tiện truyền thông khi tham gia tác phẩm điện ảnh 18+ của đạo diễn Jung Il Woo: A Muse (Eungyo, tên tiếng Việt: Nàng Thơ) và Chinatown. Dù là bộ phim điện ảnh đầu tay nhưng A Muse đã mang về cho người đẹp danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Grand Bell lần thứ 49 và Giải thưởng điện ảnh Rồng xanh lần thứ 33.

Trở lại phim trường vào năm 2014, Kim Go Eun cho thấy những bước trưởng thành đáng kể trong diễn xuất khi cô nhận lời tham gia phim điện ảnh Monster của đạo diễn Hwang In Ho. Đến năm 2015, Kim Go Eun tiếp tục để lại dấu ấn trên màn ảnh rộng với ba vai diễn trong Coin Locker Girl, Memories Of The Sword và The Advocate: A Missing Body.

Trong khi phim điện ảnh đem lại cho diễn viên cơ hội được nhìn nhận diễn xuất, thì phim truyền hình sẽ là cầu nối đưa hình ảnh của họ tới gần với công chúng hơn. Đầu năm 2016 này, Kim Go Eun ra mắt màn ảnh nhỏ với vai diễn Hong Seol trong Cheese In The Trap.

 

Vai diễn Hong Seol, Kim Go Eun bất ngờ bị Cộng đồng mạng Hàn Quốc chỉ trích vì khả năng diễn xuất, cũng như ngoại hình không mấy tương đồng với nhân vật trong truyện. Tuy nhiên, tình thế đã nhanh chóng xoay chuyển khi phim lên sóng. Giờ đây, không chỉ khán giả Hàn Quốc, mà người hâm mộ quốc tế cũng đang ngày càng trở nên thích thú trước câu chuyện tình giữa Hong Seol và Yoo Jung.

Qua cách truyền đạt của Kim Go Eun, nhân vật Hong Seol hiện lên thật trẻ trung và đáng yêu. Đây quả là điều đáng mừng cho Kim Go Eun khi sau mỗi tập phim, tình cảm mà người xem dành cho cô ngày một nhiều.

24 tuổi, sự nghiệp diễn xuất của Kim Go Eun vẫn còn là một chặng đường dài đầy mới mẻ phía trước. Có quá nhiều điều mà chúng ta muốn hứa hẹn ở tài năng trẻ tuổi này.

Park So Dam

Dù mới khởi nghiệp được 3 năm nhưng Park So Dam đã 'bỏ túi' nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như Veteran, The Priests và phim truyền hình Because It’s the First Time, Princess Hwawan. Sắp tới, ngôi sao đang lên này sẽ tham gia bộ phim truyền hình Cinderella and the Four Knights.

Park So Dam

Tuy vẫn còn lạ lẫm với khán giả màn ảnh nhỏ khi mới chỉ tham gia hai phim truyền hình là Red Moon của KBS và Because It’s The First Time của OnStyle, Park So Dam lại là nhân vật khá quen thuộc ở mảng phim điện ảnh. Trong vòng 3 năm kể từ khi ra mắt vào 2013, nữ diễn viên sinh năm 1991 tham gia tổng cộng 19 tác phẩm điện ảnh lớn nhỏ, một con số rất đáng nể đối với một nghệ sĩ mới. Riêng năm 2015, cô nàng góp mặt ở 8 phim, nổi bật nhất trong số đó là 4 “quái vật” phòng vé của năm: The Silenced, Veteran, The Throne và Priests.

 

Với vai diễn trong The Silenced và Priests, Park So Dam giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Busan Film Critics Awards và Women In Film Korea Awards. Cô gái có vẻ đẹp lạ này hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong thời gian tới.

Lee Hyeri

Giống như nhiều thần tượng K-Pop khác, Hyeri (Girl’s Day) cũng đã có quyết định đá chéo sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Thậm chí, cô nàng từng phải nhận không ít gạch đá vì lối diễn nghèo nàn của mình trong “bom xịt” của năm là Hyde, Jekyll And I. Cũng bởi vậy mà trước khi Reply 1988 lên sóng, thay vì tin tưởng vào sự lựa chọn của đạo diễn, dư luận lại chỉ trích gay gắt nhà sản xuất phim vì dám để một diễn viên mà họ cho là không có năng lực như Hyeri đảm nhận vai nữ chính.

 

Thế nhưng một lần nữa, đội ngũ của Reply đã chứng minh quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn. Hyeri đang thể hiện rất tốt qua từng tập và được khen ngợi không ngớt. Dù thành công lần này chỉ là do tình cờ hợp vai hay có thực lực, chắc chắn thời gian sắp tới, Hyeri sẽ được các nhà làm phim để mắt đến cho các dự án của họ.

Ryu Hye Young

 

Tham gia bộ phim hot Reply 1988, Ryu Hye Young trở thành một trong những ngôi sao mới được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh đó, người đẹp cũng từng tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh.

Kim Seul Gi

Kim Seul Gi đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh, cũng như là thành viên của chương trình Saturday Night Live Korea. Từng bị đánh giá là giống người tấu hài hơn là diễn viên, Kim Seul Gi đã cố gắng thể hiện đa dạng các vai diễn để chứng minh khả năng của mình.

 

Kim Seul Gi "bỏ túi" danh sách dài những vai diễn hài hước. Cô từng nhận được nhiều lời khen ngợi khi vào vai một biên tập truyện tranh "nghiện" công việc trong Flower Boy Next Door và vai cô bạn thân thiết của Han Yeo Reum (Jung Yu Mi) trong Discovery of Love. Nữ diễn viên này mới được chọn thể hiện nhân vật hồn ma Soon Ae trong bộ phim truyền hình Oh My Ghostess. Hồn ma Soon Ae nhập vào thể xác một nữ đầu bếp nghèo, gây ra nhiều rắc rối nhưng cũng cho cô nàng dũng khí để thay đổi cuộc đời.

 

Và cô nàng đã thành công. Người đẹp khiến người xem khóc, cười cùng nhân vật mà cô thể hiện. Bộ phim mới nhất của Kim Seul Gi – Spash Splash Love cũng nhận được nhiều tình cảm từ giới phê bình và khán giả.

Nữ diễn viên sinh năm 91 Kim Seul Gi đã thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình với những vai diễn cả bi cả hài. Học diễn xuất từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Kim Seul Gi đã cho thấy những kiến thức mình thu được là hoàn toàn hữu ích.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news