Tin mới

5 sao Hoa ngữ khốn đốn vì scandal

Thứ bảy, 05/11/2016, 18:26 (GMT+7)

Lâm Tâm Như, Dương Mịch... là những cái tên gặp nhiều những scandal không biết từ đâu tới trong sự nghiệp. Những tin đồn bủa vây liên tiếp khiến những người đẹp phải gặp khá nhiều rắc rối và thấy mệt mỏi.

Lâm Tâm Như, Dương Mịch... là những cái tên gặp nhiều những scandal không biết từ đâu tới trong sự nghiệp. Những tin đồn bủa vây liên tiếp khiến những người đẹp phải gặp khá nhiều rắc rối và thấy mệt mỏi.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như là một trong những ngôi sao sở hữu đời sống riêng tư khá kín kẽ ở showbiz, trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lâm Tâm Như vướng phải rất ít scandal. Là một ngôi sao hạng A, Lâm Tâm Như luôn có cách cư xử khéo léo và những hành động đẹp được nhiều người yêu mến.

Đam cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Người đẹp lên xe hoa cùng bạn thân lâu năm Hoắc Kiến Hoa vào tháng 8/2016. Cặp đôi cũng nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ. Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, cũng chính từ khi sau kết hôn, những tin đồn không hay xung quanh chuyện kết hôn và hạnh phúc vợ chồng của cặp đôi đang trở thành một trong những đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Cặp đôi vướng vào tin đồn "cưới chạy bầu", mặc cho những tin đồn mang thai, Lâm Tâm Như vẫn giữ im lặng và bận rộn lo cho hôn lễ. Trong suốt ngày diễn ra lễ cưới, hình ảnh Hoắc Kiến Hoa mặt lạnh lùng không nở nụ cười một lần nữa khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng anh chàng đã bị ép buộc. 

Những hình ảnh đời thường của cặp đôi.

Từ đó tới nay, hàng loạt tin đồn liên tiếp bủa vây người đẹp, từ chuyện hôn nhân rạn nứt, ép cưới cho tới tin đồn sảy thai đều khiến Lâm Tâm Như phải chịu đựng không ít mệt mỏi. Giữa tâm bão, Hoắc Kiến Hoa cũng không có nhiều động thái tích cực để bảo vệ vợ, còn phía Lâm Tâm Như kiên quyết khởi kiện những cư dân mạng tung tin đồn ác ý càng làm sự việc theo chiều hướng xấu hơn. 

Scandal của Lâm Tâm Như hoàn toàn xuất phát từ phía nghi ngờ của cư dân mạng và sự can thiệp quá đà từ phía truyền thông. Thời điểm hiện tại Lâm Tâm Như cũng không nhận phỏng vấn hoặc xuất hiện trước công chúng để giữ gìn sức khỏe, chuẩn bị sinh nở.

Dương Mịch

 

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhắc tới Dương Mịch người ta dễ dàng nghĩ ngay đến những scandal tốn nhiều giấy mực của báo chí, thậm chí còn được đánh giá là đã soán ngôi nữ hoàng thị phi của Phạm Băng Băng. Từng có giai đoạn bị tẩy chay, ghét bỏ, nhưng nhiều năm trôi qua, cô gái 8X này vẫn trụ vững trong hàng ngũ "Tứ tiểu hoa đán", Doanh thu phim điện ảnh rất khả quan.

Sau khi kết hôn, tin đồn còn bủa vây nhiều hơn khi cô và chồng Lưu Khải Uy liên tục bị đồn thổi chia tay, rạn nứt tình cảm. Chỉ vài tháng không về nhà, Dương Mịch liền bị đồn bỏ bê con cái, vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch đi đường không nắm tay cũng bị đồn là chuẩn bị ly hôn, hay mới nhất hình ảnh Dương Mịch về đón con đi học cũng bị tố là "làm màu" trước báo chí.

Đứng trước những tai bay vạ gió, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chỉ biết đâm đơn kiện những cư dân mạng đã bình luận ác ý, xuyên tạc thông tin về đời tư của hai người. Nữ diễn viên cũng đáp trả lại những scandal một cách khôn ngoan bằng những hành động, việc làm đơn giản.

Trương Bá Chi

 

Vào năm 2014, Trương Bá Chi vô cùng bất ngờ khi hay tin bản thân đã qua đời bằng cách nhảy từ tầng 24 tự tử. Thông tin được đăng tải vô cùng cụ thể từ việc người đẹp qua đời do áp lực trong cuộc sống, chuyện tình cảm trắc trở, và lá thư tuyệt mệnh đẫm nước mắt của cô. Tuy nhiên quản lý của Trương Bá Chi đã phải lập tức lên tiếng rằng nữ diễn viên hiện đang rất khỏe mạnh và hoàn toàn bình thường.

Trước đó và năm 2007, Trương Bá Chi cũng đã từng "chết" do bị đồn mắc tự tử vì chứng trầm cảm do mang thai. Tin đồn lớn tới mức ông xã Tạ Đình Phong tức tốc từ Trung Quốc bay về Hong Kong nhưng thấy vợ vẫn vô cùng khỏe mạnh.

Trương Bá Chi thừa nhận, sau hàng loạt những biến cố của cuộc đời, cô đã trở nên mạnh mẽ hơn.

Lý Dịch Phong

 

Vào tháng 6 năm 2016, blogger tên "Bí mật làng giải trí" đột nhiên đăng tải trạng thái úp mở về việc một nghệ sĩ tên L sử dụng ma túy và bị bắt. Thông tin rất nhanh được lan truyền khắp mạng xã hội và dồn mọi nghi vấn vào phía nam diễn viên Lý Dịch Phong.

Thời gian gần đây, Lý Dịch Phong vướng phải nhiều vụ việc lùm xùm. Cách đây không lâu, nam diễn viên gặp tai nạn xe hơi khi đang điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini màu trắng đi trong đêm tối với chiếc bằng lái xe quá hạn đăng ký.

Vốn được biết tới nhờ hình tượng sạch không scandal, công ty quản lý của Lý Dịch Phong là Hoan Thụy đã phải lập tức tuyên bố sẽ nhờ sự luật pháp can thiệp với những blogger tung tin sai sự thật rằng Lý Dịch Phong sử dụng ma túy và bị bắt, đồng thời hi vọng mọi người không lan truyền những tin đồn sai sự thật.

Mã Thiên Vũ

 

Vào tháng 3 năm nay, hình ảnh Mã Thiên Vũ xuất hiện đầy bí mật tại sân bay cùng một người phụ nữ và một đứa trẻ lạ mặt dấy lên tin đồn nam diễn viên đã có vợ và con trai. Thậm chí Phong Hành còn úp mở với dòng tiêu đề: "Con riêng của Mã Thiên Vũ đã lộ diện, gia đình ba người đi du lịch Thái Lan". 

Tuy nhiên, ngay khi liên lạc được với nam diễn viên, anh chàng vô cùng bất ngờ khi biết mình có con riêng vì thực chât người phụ nữ trong tấm ảnh là chị ruột của anh, và đứa bé kia chính là cháu trai ruột. 

 

Đời tư của Mã Thiên Vũ cũng nhiều tin đồn thị phi, khi năm 2011, anh từng được cho là đã bí mật kết hôn với một cô gái ngoại quốc. Không chỉ vậy, anh từng có mối quan hệ "đặc biệt" với một nam nhiếp ảnh gia thuở chập chững bước vào nghề. Thậm chí, khi anh tham gia show "Hoa dạng tỷ tỷ" cùng Lý Trị Đình, cũng đã có tin đồn rằng anh và Lý Trị Đình hẹn hò đồng tính.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news