Tin mới

Người thân cận với Phi Nhung đớn đau, tung ảnh hiếm chưa từng được công bố của cố ca sĩ

Thứ bảy, 26/02/2022, 21:50 (GMT+7)

5 tháng sau khi Phi Nhung qua đời, người thân cận không giấu nổi cảm xúc của mình khi tung ra hình ảnh chưa từng được công bố của cố ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân, người thân cận với Phi Nhung - stylist Tân Đà Lạt không giấu nổi cảm xúc của mình khi đăng tải loạt hình ảnh vui tươi của cố ca sĩ khi cô còn sống. Kèm theo cả những khoảnh khắc chưa từng được công bố của Phi Nhung, Tân Đà Lạt còn bật khóc nức nở cho biết về nỗi nhớ nhung của mình.

Người thân cận với Phi Nhung đớn đau, tung ảnh hiếm chưa từng được công bố của cố ca sĩ - Ảnh 1
Hơn 5 tháng Phi Nhung qua đời, người thân cận vẫn vô cùng nhớ nhung cố ca sĩ. Ảnh: FBNV
Hơn 5 tháng Phi Nhung qua đời, người thân cận vẫn vô cùng nhớ nhung cố ca sĩ. Ảnh: FBNV

"Kỉ niệm. Là thứ duy nhất khiến người ta mỉm cười khi nhớ về nhau nếu ngày nào đó không còn đi chung trên một con đường! Kỉ niệm. Cũng là thứ khiến người ta bật khóc khi nhớ về một quá khứ từng có hạnh phúc! Hạnh phúc. Đôi khi chỉ là thoáng qua. nhưng kỉ niệm và nỗi đau thì sẽ mãi mãi không phai nhòa! Nếu. Nỗi đau không phải là một giấc mơ", nam stylist chia sẻ.

Có thể thấy, 5 tháng sau khi Phi Nhung mất, những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cố ca sĩ vẫn khôn nguôi nhớ về cô. Chỉ với tình cảm này cũng đủ để cho thấy sự trân trọng, quý mến mà người trong nghề dành cho cố ca sĩ.

Hình ảnh xinh tươi, phúc hậu chưa từng được công bố của Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Hình ảnh xinh tươi, phúc hậu chưa từng được công bố của Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, hình ảnh vui tươi chưa từng được công bố của Phi Nhung cũng cho thấy tinh thần yêu đời, lạc quan, truyền cảm hứng đến tất cả mọi người của cố ca sĩ khi cô còn sống.

Dịch bệnh đã khiến Phi Nhung mãi mãi đi xa, tất cả giờ đây chỉ còn là hoài niệm. Sau khi Phi Nhung qua đời, con gái cố ca sĩ là Wendy Phạm cũng có những hoạt động đầy ý nghĩa tiếp nối hành động của mẹ.

Người thân cận với Phi Nhung đớn đau, tung ảnh hiếm chưa từng được công bố của cố ca sĩ - Ảnh 2

Dịp Tết cổ truyền năm nay, ái nữ duy nhất của Phi Nhung cũng có những động thái thiết thực như phát bánh tét cho người già, đến Tịnh Xá Giác An viếng thăm mẹ. Trong clip tại chùa, Wendy Phạm cùng người thân đốt pháo, lì xì... tạo nên khung cảnh rất Việt Nam trên đất Mỹ. Toàn bộ lễ vật cúng Phi Nhung đều do một tay cô tự chuẩn bị như sự báo hiểu, lòng thành kính đến người mẹ kính yêu.

Việc làm phát bánh cho người lớn tuổi khiến không ít khán giả òa cảm xúc. Bởi lẽ lúc sinh thời, Phi Nhung từng dốc toàn tâm toàn lực để lan tỏa sự tử tế. Nay cô tạ thế, con gái ruột lại tiếp nối hành trình dang dở của mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news