Tin mới

Johnny Trí Nguyễn tái xuất, lấy lại phong độ sau khoảng thời gian diện mạo 'xuống dốc' thảm hại

Thứ bảy, 26/02/2022, 20:46 (GMT+7)

'Người tình màn ảnh' của Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn đã có màn tái xuất lấy lại phong độ sau khoảng thời gian dài khiến khán giả thất vọng vì nhan sắc.

Johnny Trí Nguyễn từng là nam thần màn ảnh Việt đình đám một thời. Đặc biệt nam diễn viên đã cùng Ngô Thanh Vân kết hợp và đem đến những tác phẩm điện ảnh hành động vô cùng ấn tượng.

Sau nhiều năm nổi danh trong các vai diễn hành động, tài tử màn ảnh một thời gần đây lại khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc xuống dốc nghiêm trọng, râu ria xồm xoàm già nua trông thấy. Diện mạo này cũng khiến nhiều người thất vọng và không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc nam thần một thời.

Johnny Trí Nguyễn tái xuất, lấy lại phong độ sau khoảng thời gian diện mạo 'xuống dốc' thảm hại - Ảnh 1
Johnny Trí Nguyễn gần đây gây thất vọng với nhan sắc xuống dốc, già nua. Ảnh: Internet
Johnny Trí Nguyễn gần đây gây thất vọng với nhan sắc xuống dốc, già nua. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Johnny Trí Nguyễn đã có màn lấy lại phong độ đầy ấn tượng. Theo đó, anh đã bỏ đi bộ râu ria khiến dung mạo già đi nhiều và để lộ ra vẻ điển trai, bảnh bao. Diện mạo mới này của nam diễn viên nhanh chóng nhận được lời khen bởi thần thái trẻ trung và phù hợp hơn. Có vẻ sau tất cả Johnny Trí Nguyễn đã dần lấy lại danh hiệu nam thần màn ảnh năm nào.

Johnny Trí Nguyễn tái xuất, lấy lại phong độ sau khoảng thời gian diện mạo 'xuống dốc' thảm hại - Ảnh 2
Johnny Trí Nguyễn lấy lại vẻ điển trai sau khoảng thời gian nhan sắc xuống dốc. Ảnh: FBNV
Johnny Trí Nguyễn lấy lại vẻ điển trai sau khoảng thời gian nhan sắc xuống dốc. Ảnh: FBNV

Johnny Trí Nguyễn từng là một trong những nam diễn viên điện ảnh được săn đón bậc nhất trong làng điện ảnh Việt Nam. Anh từng là một diễn viên đóng thế tại Hollywood trước khi trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Được học võ từ nhỏ nên Johnny Trí Nguyễn đều tự mình thực hiện các pha hành động và đánh đấm chuyên nghiệp.

Bộ phim đầu tiên nam diễn viên gốc Việt tạo được dấu ấn trong lòng khán giả là “Dòng máu anh hùng” cùng sự kết hợp hoàn hảo với đả nữ Ngô Thanh Vân. Sau đó, Johnny Trí Nguyễn tiếp tục tạo được tiếng vang trong loạt phim Bẫy rồng, Bụi đời chợ lớn, Hồn Trương Ba, da hàng thịt,…

Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân từng là cặp đôi màn ảnh ăn ý. Ảnh: Internet
Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân từng là cặp đôi màn ảnh ăn ý. Ảnh: Internet

Hiện tại, Johnny Trí Nguyễn đã lui khỏi giới giải trí và dồn hết tâm sức cho võ đường Liên Phong, nơi anh tập luyện và giảng dạy võ thuật cho các thành viên. Tài tử từng chia sẻ tất cả vốn liếng tích góp được trong thời gian đóng phim và làm phim anh đều đầu tư cho võ đường của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news