Tin mới

Sao nữ 'Chiếc cuốn lá bay' qua đời: Cảnh sát hé lộ tình tiết mới, mẹ nữ diễn viên sốc nặng về hung tin

Thứ bảy, 26/02/2022, 19:22 (GMT+7)

Tìm thấy thi thể sao nữ 'chiếc lá cuốn bay' - Tangmo Pattharathida sau 38 tiếng tìm kiếm, cảnh sát Thái Lan đã hé lộ nhiều tình tiết mới liên quan đến tai nạn của nữ diễn viên.

Sau 38 tiếng tìm kiếm không ngừng nghỉ, vào chiều ngày 26/2 thi thể của nữ diễn viên xấu số Tangmo Pattharathida đã được tìm thấy trên sông Chao Phraya. Sự ra đi của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay khiến công chúng Thái Lan xót xa và tiếc thương vô hạn.

Thi thể của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đã được tìm thấy. Ảnh: Internet
Thi thể của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đã được tìm thấy. Ảnh: Internet

Ngay sau khi trục vớt được thi thể Tangmo Pattharathida, mẹ của cô đã nhanh chóng tới hiện trường. Bà cố gắng nén đau thương để cùng mọi người giải quyết các thủ tục. Vậy nhưng chỉ 1 lúc sau, mẹ ruột nữ diễn viên khóc nghẹn, sau đó ngất xỉu khi nhìn thi thể con gái đang nằm yên trong xe.

Mẹ nữ diễn viên Tangmo Pattaratida ngất xỉu sau khi nhận thi hài con gái. Ảnh: Internet
Mẹ nữ diễn viên Tangmo Pattaratida ngất xỉu sau khi nhận thi hài con gái. Ảnh: Internet

Cũng liên quan đến tai nạn của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay Tangmo Pattharathida, đã tiến hành thẩm vấn tất cả 5 người bạn đi cùng tài với nạn nhân. Kết quả cho thấy cả 5 người này khai nhận rằng nữ diễn viên Tangmo Pattharathida bị ngã xuống sông khi đi vệ sinh sau thuyền. Ngay khi biết được tai nạn xảy ra, nhóm bạn này vô cùng hốt hoảng, sợ hãi và nhanh chóng gọi cứu hộ.

Sao nữ 'Chiếc cuốn lá bay' qua đời: Cảnh sát hé lộ tình tiết mới, mẹ nữ diễn viên sốc nặng về hung tin - Ảnh 1
Chiếc thuyền mà nữ diễn viên xấu số gặp tai nạn. Ảnh: Internet
Chiếc thuyền mà nữ diễn viên xấu số gặp tai nạn. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, truyền thông Thái Lan còn dẫn nguồn từ cơ quan chức năng cho biết thêm,trên thuyền có 6 người và tất cả uống hết ba chai rượu từ chiều đến tối. Bên cạnh đó những người bạn của nữ diễn viên Tangmo Pattharathida cũng đã tiến hành xét nghiệm chất cẩm tuy nhiên, kết quả cho thấy họ không sử dụng những chất này.

Cũng theo đại diện Sở cảnh sát, bước đầu, xét thấy chủ thuyền - kiêm lái thuyền khi xảy ra sự cố có khả năng liên quan đến 2 hành vi phạm tội. Thứ nhất đó là không khai báo giấy phép sử dụng khi thuyền đã hết hạn cấp phép, thứ hai không trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn gây ra sự cố.

Hiện tại, cảnh sát đang thực hiện khám nghiệm tử thi để phục vụ cho quá trình điều tra.

Sao nữ 'Chiếc cuốn lá bay' qua đời: Cảnh sát hé lộ tình tiết mới, mẹ nữ diễn viên sốc nặng về hung tin - Ảnh 2

Tangmo Pattaratida sinh năm 1985, là ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu đình đám của làng giải trí Thái Lan. Người đẹp được đông đảo fan Việt biết đến nhờ vai diễn "Ác nữ" Rangrong Siritwat trong siêu phẩm Chiếc lá cuốn bat.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news