Tin mới

6 bí mật chưa từng kể ai nghe của The Men

Thứ năm, 20/08/2015, 10:58 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau, hai chàng trai The Men đã tiết lộ 6 bí mật chưa từng kể ai nghe.

Nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau, hai chàng trai The Men đã tiết lộ 6 bí mật chưa từng kể ai nghe.

19/8 là cột mốc đánh dấu 6 năm hoạt động The Men. Trở thành nhóm nhạc hoạt động lâu nhất trong dòng chảy âm nhạc hiện tại, Lê Hoàng và Tiến Dũng còn gây ấn tượng với hàng loạt thành tích “khủng”.

Không chỉ tạo cảm tình cho người hâm mộ bằng nghề nghiệp, cuộc sống riêng của The Men cũng là chủ đề quan tâm của hàng triệu fan. Nhân kỷ niệm 6 năm bên nhau, hai chàng trai đã tiết lộ 6 bí mật chưa từng kể ai nghe.

Lê Hoàng từng bị gia đình từ mặt suốt một năm vì quyết định nghỉ ngang Đại học Bách Khoa TP. HCM để gia nhập The Men. Trong khi đó, Tiến Dũng trở thành “nỗi buồn” không muốn nhắc đến của người thân khi anh kiên quyết theo con đường âm nhạc, bất chấp 5 năm vô cùng lận đận trước đó.

 

Tôn thờ quan điểm sống “Không cần quan tâm người khác nghĩ gì về mình nhưng nhất định phải là người đàn ông tốt của gia đình”, hai chàng trai xem đây là giai đoạn khó khăn nhất, và cũng là điều khiến họ đau lòng nhất trong cuộc đời cho đến tận bây giờ.

Việc đầu tiên cả hai cùng thực hiện không phải một dự án âm nhạc mà là cùng đi xăm. Hình xăm bên tay trái ghi dấu sở thích riêng của mỗi người, còn hình xăm đôi cánh sau lưng Lê Hoàng mang ý nghĩa muốn bản thân và The Men bay cao bay xa trên con đường âm nhạc mà họ chọn lựa.

Một năm đầu thành lập, The Men gần như không có show diễn. Họ bắt đầu đối mặt với “khủng hoảng” tiền bạc. Họa hoằn lắm, The Men mới có 1 show và cát-sê dừng ở con số 300.000 đồng. Thời điểm đó, cả hai phải chia nhau từng điếu thuốc, hộp cơm… trong hậu trường sân khấu.

 

Gắn bó với nhau trong 6 năm, Lê Hoàng và Tiến Dũng không tránh khỏi những lúc tranh cãi vì cả hai đều là tuýp người nóng tính, nhất là về vấn đề âm nhạc, định hướng sự nghiệp. Tuy nhiên, cả 2 đều đặt công việc và sự nghiệp lên hàng đầu hơn là những chuyện nhỏ nhặt khác.

Vì lẽ này, The Men thống nhất với nhau vài nguyên tắc để không ảnh hưởng đến tình bạn bè, 2 trong số những điều mà họ tuyệt đối tuân theo là: Không tâm sự chuyện tình yêu và có thể giúp đỡ nhưng không cho nhau mượn tiền. Thời điểm Hải Băng và Tiến Dũng xảy ra rạn nứt tình cảm, Lê Hoàng tránh đề cập chủ đề này với Tiến Dũng dù anh là người bạn thân thiết của Hải Băng.

Tuy nhiên, họ từng phá lệ thảo luận một chủ đề rất nhạy cảm, đó là phải làm gì nếu Lê Hoàng và Tiến Dũng cùng “say nắng” một cô gái. Cuối cùng, cả hai thống nhất là nếu cả hai chỉ dừng ở mức để ý thì cùng bỏ ý định “cưa” người đẹp, trong trường hợp một người sâu nặng hơn thì người kia phải nhường.

Họ khẳng định, The Men sẽ luôn luôn chỉ có hai thành viên đó là Lê Hoàng và Tiến Dũng. Họ chưa bao giờ có ý định kết nạp thêm thành viên mới.

Để đáp lại tình cảm các fan dành cho nhóm, The Men sẽ có buổi Offline lớn nhất từ khi thành lập đến nay vào ngày 27/9 sắp tới. Họ hứa hẹn sẽ mang đến một bất ngờ thú vị cho người hâm mộ để đánh dấu chặng đường 6 năm sát cánh cùng nhau.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Men