Tin mới

6 lý do phụ nữ hạnh phúc hơn đàn ông gấp bội sau ly hôn

Thứ tư, 17/06/2020, 17:21 (GMT+7)

Người phụ nữ nào khi quyết định kết hôn cũng mong có được hôn nhân viên mãn, nhưng đây lại là canh bạc chẳng ai biết trước được. Khi nỗi bất hạnh vận vào mình, phụ nữ mạnh mẽ biết cách biến đau thương thành sức mạnh.

Trong hôn nhân, dù vì bất cứ nguyên do gì dẫn đến cả 2 vợ chồng phải ra tòa thì người vợ vẫn luôn là phe yếu thế, chịu nhiều thiệt thòi nhất. Họ mang tiếng một đời chồng còn nửa kia dễ dàng đi kiếm tìm một hạnh phúc mới.

6 lý do phụ nữ hạnh phúc hơn đàn ông gấp bội sau ly hôn (ảnh minh họa internet)

Nhưng thời nay đã khác, phụ nữ mạnh mẽ hãy để chồng phải cúi đầu khi ra tòa còn bản thân mình hãy mỉm cười rạng rỡ. Không phải vì họ vô tâm và bởi họ đã thương đủ nhưng nhận điều không xứng đáng. Dưới đây là 6 lý do sau ly hôn phụ nữ luôn hạnh phúc hơn đàn ông.

>> Xem thêm: Mẹ kế tận tâm nuôi con chồng phổng phao rồi cưới xác nhận có con đầu lòng

1. Đàn ông sau ly hôn như mất đi một viên đá quý còn phụ nữ đã quẳng đi được một gánh nặng trên mình.

2. Đàn ông mất đi một người yêu mình thật lòng còn đàn bà lại buông được một người luôn khiến mình tổn thương.

3. Đàn ông mất đi một người hậu phương vững chắc, quán xuyến chuyện gia đình. Họ sẽ hụt hẫng còn phụ nữ vui vì không còn là cái bóng của chồng, được tự chủ kinh tế.

>> Xem thêm: Cuộc sống sau 4 năm vụt sáng của 2 bố con sở hữu bộ tóc cao nhất thế giới

4. Đàn ông mất đi người chăm lo từ bữa ăn giấc ngủ đến con cái còn đàn bà giờ đây chỉ cần chăm sóc cho bản thân và con.

5. Đàn ông mất đi người giúp việc không công còn đàn bà thoát khỏi cuộc sống phải hầu hạ, cơm bưng nước rót người chẳng phải cha mẹ mình.

6. Đàn ông mất đi chỗ dựa tinh thần vững chắc còn đàn bà hạnh phúc vì từ nay không phải dựa dẫm vào ai.

>> Xem thêm: Trốn học đi chơi, cậu bé tìm thấy chiếc thuyền cổ 4.000 năm với nhiều bí ẩn

Đàn bà mạnh mẽ, khôn ngoan làm chủ cuộc sống, họ không phải tuýp người nhẫn nhục hay chấp nhận chịu trách nhiệm với người đàn ông to xác nhưng tâm hồn trẻ thơ nếu đây là điều không đáng.

Vì vậy, sau cuộc hôn nhân bất hạnh đàn bà luôn cảm giác hạnh phúc hơn và thường không hối hận trước quyết định của mình. Thậm chí còn tự trách sao không mạnh mẽ hơn từ trước.

>> Xem thêm: Vén màn bí ẩn xác ướp 'người đẹp say ngủ' 100 năm qua vẫn luôn chớp mắt

Thời đại này không còn là thời đại người phụ nữ phải chịu đựng sự dày xéo cả về thể xác và tinh thần. Tương lai phía trước còn dài và rộng, hãy ngẩng cao đầu bắt đầu cuộc sống mới mà mình mong muốn, theo cách riêng của mình.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news