Tin mới

6 thói quen khiến vòng 1 nhanh thành "mẹ mướp"

Thứ năm, 12/03/2015, 10:19 (GMT+7)

Vòng 1 săn chắc và hấp dẫn luôn là mong muốn của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, 6 thói quen dưới đây có thể khiến vòng 1 của phái đẹp nhanh bị chảy sệ, và tiến đến thành "mẹ mướp".

 

Vòng 1 săn chắc và hấp dẫn luôn là mong muốn của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, 6 thói quen dưới đây có thể khiến vòng 1 của phái đẹp nhanh bị chảy xệ, và tiến đến thành "mẹ mướp".

Không uống đủ nước

Nước là thức uống kỳ diệu nhất của nhân loại. Thiếu nước sẽ khiến làn da của bạn khô và nhăn nheo. Bộ ngực của bạn cũng ảnh hưởng tương tự.

Mặc sai cỡ áo ngực

Việc lựa chọn áo ngực thương hiệu nào, kiểu dáng gợi cảm, thời thượng đến đâu không quan trọng bằng việc bạn chọn cỡ áo và kiểu áo có phù hợp chính xác với số đo của mình hay không. Những chiếc áo ngực sai cỡ, đặc biệt là sai cỡ cúp ngực có thể khiến hình dáng bầu ngực của bạn bị ảnh hưởng. Những loại áo không có độ nâng phù hợp cũng khiến ngực bạn dễ chảy xệ hơn. Vì vậy, khi mua áo ngực, đừng ngại ngùng, hãy dành thật nhiều thời gian trong phòng thử đồ để chọn ra được kiểu áo, cỡ áo hợp với ngực mình nhất, tạo ra sự thoải mái và nâng đỡ cần thiết.

Tập thể dục cường độ cao

Theo một số chuyên gia sức khỏe, các động tác thể dục lặp đi lặp lại như đạp xe, chạy bộ… sẽ tác động xấu đến lượng collagen ở núi đôi và khiến ngực chảy xệ nhanh hơn.

Hút thuốc

Một nghiên cứu kéo dài 8 năm đã chỉ ra rằng việc hút thuốc có thể gây ra tình trạng chảy xệ cho ngực. Nguyên nhân là các chất độc trong thuốc lá sẽ phá hủy chuỗi elastin – một thành phần chịu trách nhiệm đem lại vẻ tươi trẻ, săn chắc cho làn da. Không chỉ khiến da mặt hay toàn thân của bạn xấu xí hơn, mà việc hút thuốc sẽ tác động trực tiếp tới kích thước của vòng 1. Vì vậy, dù có căng thẳng tới đâu, buồn chán tới đâu, hay muốn tỏ vẻ sành điệu, khoe cá tính bất cần đời như những kiều nữ giang hồ, thì bạn cũng nên hạn chế hút thuốc nếu không muốn mình nhanh chóng biến thành một bà già.

Nằm sấp khi ngủ

                                         

Nằm sấp khi ngủ không chỉ ảnh hưởng đến tin mà còn khiến ngực chảy xệ (ảnh minh hoạ)

Nắm sấp không chỉ ảnh hưởng đến tim mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến vòng một.Mặc dù vòng một không bị 'bể' khi ép nhưng ép sẽ làm vòng một chảy xệ, dài như trái mướp. Các cô gái cần thay đổi thói quen này ngay đi nhé.

Ăn kiêng quá đà

Mỗi khi cơ thể tăng, Giảm cân, làn da sẽ mất đi tính đàn hồi. Vị trí đầu tiên trên cơ thể nhỏ đi chính là bộ ngực. Theo bác sĩ Michael Edwards, Chủ tịch Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ (Mỹ) bo phận này chủ yếu là chất béo, nên khi cơ thể thay đổi trọng lượng, các mô vú sẽ chùng lại, chảy xệ.

Xem video: Cách làm món gà nướng sa tế

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news