Tin mới

10 bất ngờ khi search từ khóa đặc biệt trên thanh tìm kiếm Google Chrome

Thứ tư, 09/12/2020, 09:26 (GMT+7)

Google Chrome không chỉ có tác dụng tìm kiếm, rất nhiều từng tips nho nhỏ dễ thương Google đã tạo ra giúp người dùng được thư giãn khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Do a barrel roll

Khi bạn gõ “Do a barrel roll” vào ô tìm kiếm, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy màn hình xoay tròn lạ mắt. Bạn cũng có thể thử gõ “Z or R twice” bởi chúng sẽ cho hiệu quả tương tự. Trào lưu này xuất phát từ trò chơi Star Fox 64 (phát hành năm 1997). Trong game, chú thỏ Peppy nói với người hùng Fox McCloud rằng “Do a barrel roll” khi bạn nhấn ký tự Z hoặc R hai lần. Sau đó Google đã biến điều kì diệu này món quà bất ngờ vào dịp Lễ Phục Sinh.

Askew

Khi bạn từ khóa này vào thanh tìm kiếm, bạn có thể sẽ hiểu nhầm màn hình Google của mình có vẫn đề khi chúng bị… lệch một góc nhỏ.

Mentalplex

Đây là một trò đùa bạn có thể sử dụng trong dịp Cá tháng 4. Hãy search từ khóa, bấm vào liên kết đầu tiên hiển thị hoặc truy cập vào liên kết google.com/mentalplex. Hãy nhìn vòng tròn xoáy và chỉ việc nghĩ đến những thứ bạn muốn kìm kiếm. Bấm vào vòng tròn đó và hệ thống sẽ trả lời “suy nghĩ” của bạn. Hãy thử xem sao?

Pacman

Vào liên kết google.com/pacman, bạn có thể chơi một tựa game giải trí nổi tiếng một thời trong thời gian rảnh rỗi.

Mô phỏng máy bay

Thêm một điều thú vị nữa của Google. Bạn hãy truy cập Google Earth, nhấp chuột vào Tool > Enter Flight Simulator. Lúc này, bạn sẽ hóa thân thành phi hành gia và tự mình chu du bằng máy bay khắp nơi trên địa cầu.

Elgoog.im

Khi bạn search elgoog.im trong google chrome, ngay lập tức, não bộ bạn sẽ bị lật ngược, bởi web hiển thị và ngay cả kí tự bạn gõ trong ô tìm kiếm cũng đều bị lật ngược, giống như bạn đang nhìn thấy một trang web qua gương vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news