Tin mới

67 STT chúc Tết hài hước cực bá đạo khiến dân tình cười bò

Thứ năm, 11/02/2021, 14:28 (GMT+7)

STT chúc Tết hài hước, stt chúc Tết bá đạo, Tết Nguyên đán, câu chúc Tết hài hước, lời chúc Tết hài hước siêu bá đạo khiến dân tình cười bò hút triệu like trên MXH.

Tết Nguyên đán 2021, tuyển tập STT Tết hài hước siêu bá đạo dược đông đảo dân tình yêu thích hút triệu like trên MXH.    

     >>Xem ngay: Trọn bộ 2391 Lời chúc Tết 2021 hay, độc đáo và ý nghĩa nhất

1. Sang năm mới chúc mọi người… có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

Cùng gửi những lời Chúc Tết hài hước nhất đến những người thân yêu trong gia đình. Ảnh: Internet

2. Mừng 2020 phát tài phát lộc – Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ – Sức khỏe có dư, công danh tấn tới – Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa – Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

3. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi. Năm mới năm me, Gia đình mạnh khỏe Mọi người tươi trẻ, Đi chơi vui vẻ.

>>Đừng bỏ lỡ: 3 con giáp cần tránh thói 'ngồi lê đôi mách' kẻo rước thị phi vào người trong 2021

4. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

5. Hãy quên đi những nỗi đau, điều buồn đau đằng sau. Chúng ta hãy đón năm mới này với nụ cười lớn, Chúc các bạn năm mới hạnh phúc!

6. Chúc mừng năm mới Đa lộc, đa tài, đa phú quý Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.

Lời chúc Tết hài hước nhất năm 2021. Ảnh: Internet

7. Có thể năm mới này mang lại cho bạn nhiều niềm vui và niềm vui. Chúc bạn tìm thấy sự bình yên, tình yêu và thành công.

8. Nhà nhà chúc tết, người người chúc tết mẹ con cháu cũng phải theo phong trào thôi ạ. Chúc mừng năm mới chúc mừng nhiều may mắn mới, chúc cho một năm thành công, thắng lợi.

9. Nhân dịp Tết đến xuân về, chúc bạn hiền “hay ăn không béo”, tiền nhiều như nước, hài hước có thừa và đặc biệt là sớm nhanh thoát ế. Riêng tình bạn của chúng ta: Mãi luôn bền vững, không hề đổi thay.

>>Xem ngay: Thời tới cản không kịp: 3 con giáp cải vận phất lên như 'diều gặp gió' trong năm 2021

10. Xuân này vẫn giống xuân xưa. Vẫn đi dép nhựa vẫn chưa có bồ. Tết này vẫn giống tết xưa. Vẫn đi xe số vẫn thừa ghế sau.

11. Chúc mừng năm mới bách nhẫn thái hòa. Chúc mừng năm mới phúc sinh lễ nghĩa gia đình thịnh Lộc tiền vinh hoa phú quý xuân!

12. Xin chúc tất cả anh em Facebook: “Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, … năm mới an lành”.

13. Phần thú vị nhất khi thực hiện các mục tiêu trong năm mới là… cùng nhau phá vỡ kế hoạch. Tiếp tục cùng nhau làm những điều ngốc nghếch nhé! Chúc mừng năm mới!

14. Năm mới năm mới: “Tránh xa điểm 1, thui chột điểm 2, bye điểm 3, xa điểm 4, trốn điểm 5, căm điểm 6, quý báu gì điểm 7, quyết nhảy qua điểm 8, bám chặt điểm 9, vịn chắc điểm 10”.

15. Năm này vẫn giống năm xưa. Vẫn mong cho bạn hết thời FA.

16. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

17. Nhân dịp năm mới, xin chúc mọi người vạn sự như ý, giàu sang phú quý, Bình An tâm trí, vui chơi thỏa chí, nhà nhà yêu quý, bạn bè nghĩa khí, được crush chú ý, cả năm rú rí ^^

18. Mừng năm mới 2021 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

19. Chúc cho bạn bè facebook ước ao điều gì mà chưa có thì năm nay chắc chắn sẽ có nha! Chúc cho mình năm mới bớt khẩu nghiệp và kiếm được nhiều việc, có nhiều tiền hơn nữa.

20. Năm cũ đi qua, năm mới lại về, kính chúc gia đạo thuận hòa, song thân đắc thọ, may đến rủi qua, đồng lòng vượt khó.

21. Chúc bạn khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

22. Happy new year to my bestfriend! Chúc bạn năm mới luôn vui vẻ không quạo, gặp nhiều điều may, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

23. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

24. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!

25. Đong cho đầy Hạnh phúc. Gói cho trọn Lộc tài. Giữ cho mãi An Khang. Thắt cho chặt Phú quý. Cùng chúc nhau Như ý. Hứng cho tròn An Khang. Chúc năm mới Bình An.

26. Năm mới chúc anh em ‘sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!’.

27. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức.

28. Năm hết Tết đến Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài.

29. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – Tràn đầy hạnh phúc.

30. Happy new year to my bestfriend! Chúc bạn năm mới luôn vui vẻ không quạo, gặp nhiều điều may, tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

31. Nhân dịp năm mới. Mến chúc bạn hiền. Sức khỏe vô biên. Thành công liên miên. Hạnh phúc triền miên. Tình duyên gõ cửa.

32. Cảm ơn đất trời vì đã luôn phù hộ, độ trì cho bạn của con suốt một năm qua. Bước sang năm mới, chúc cho bạn luôn có niềm vui phơi phới, tài lộc tấn tới, phát tài phát lộc và don’t say phát phì.

33. Nhân dịp Tết đến xuân về, chúc bạn hiền “hay ăn không béo”, tiền nhiều như nước, hài hước có thừa và đặc biệt là sớm nhanh thoát ế. Riêng tình bạn của chúng ta: Mãi luôn bền vững, không hề đổi thay.

34. Nhân dịp Tết đến xuân về, chúc bạn hiền “hay ăn không béo”, tiền nhiều như nước, hài hước có thừa và đặc biệt là sớm nhanh thoát ế. Riêng tình bạn của chúng ta: Mãi luôn bền vững, không hề đổi thay.

35. Năm mới năm mới: “Tránh xa điểm 1, thui chột điểm 2, bye điểm 3, xa điểm 4, trốn điểm 5, căm điểm 6, quý báu gì điểm 7, quyết nhảy qua điểm 8, bám chặt điểm 9, vịn chắc điểm 10”.

36. Xin chúc tất cả anh em facebook: "Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là hút thuốc lào, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… năm mới an lành".

Tuyển tập những lời chúc Tết hay và bá đạo nhất. Ảnh: Internet

37. Năm mới tuổi mới, chúc thằng bạn sống khỏe như trâu, sống lâu như rùa, vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như chim đại bàng nhé.

38. Người thành công thường đơn độc, vậy nên năm mới chúc chú em tiếp tục cô đơn nhé, như vậy mới sơm giàu được. Yêu đương gì tầm này, buồn phiền đã có anh em, thế nhé!

39. Cứ mỗi mùa Tết sang, tao thường tự dặn mình không được ăn nhiều để trông xinh đẹp hơn, nhưng quả thực, mỗi khi nhìn thấy mày, tao lại thấy mình quá hoàn hảo rồi, thế nên tao không Giảm cân nữa. Yêu mày lắm đấy, nhờ mày mà tao có thêm động lực để ăn nhiều hơn. Chúc mừng năm mới nhé.

40. Năm mới 2020: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ.

41. Năm mới phát tài phát lộc thằng em, công danh sự nghiệp tấn tới, tình duyên phơi phới nhé. Chúc mày một năm đại thắng.

42. Tao xin lỗi, thực sự xin lỗi mày, cầu xin mày, hãy rộng lượng và mở tấm lòng từ bi tha thứ cho những lỗi lầm của tao trong dịp đầu năm mới này và sẵn sàng đón nhận thêm nhiều sai lầm mới trong năm tiếp theo. Bởi vì sau khi xin lỗi mày xong tao sẽ không thay đổi đâu. Hahaha. Chúc mừng năm mới!

43. Năm mới năm me, chúc mày an khang tài lộc, vạn sự như ý, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, hay ăn chóng béo nhé.

44. Thay mặt nội ngoại gần xa, bà con lối xóm, từ trẻ đến già, từ thân đến lạ, từ bạn bè đến kẻ thù tôi chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, gia đình đại phước, sức khỏe dồi dào.

45. Happy New Year, chả biết nói gì ngoài chúc mày năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ nhé.

46. Chúc ông bà một tô như ý. Chúc bố mẹ một bát an khang. Chúc anh chị một bát tài lộc. Yêu cả nhà nhiều.

47. Chúc mọi người tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, miệng cười hi hỉ, sự nghiệp như ý, cung hỷ cung hỷ.

48. Chúc mừng năm mới! Mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, chúc bạn sẽ sớm có cho mình một tâm hồn đẹp, vàng vào cả ký, tiền ra ti tí, thật là hết ý nhé.

49. Xuân này vẫn giống xuân xưa
Vẫn như xuân cũ vẫn chưa có chồng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news