Tin mới

7 mỹ nhân K-pop hóa "nữ thần" nhờ giảm cân

Thứ tư, 11/01/2017, 15:38 (GMT+7)

Suzy, Joy (Red Velvet), Taeyeon (SNSD) là một trong những mỹ nhân K-pop bởi vẻ đẹp ngày càng quyến rũ và trưởng thành so với thời còn làm thực tập sinh.

Suzy, Joy (Red Velvet), Taeyeon (SNSD) là một trong những mỹ nhân K-pop bởi vẻ đẹp ngày càng quyến rũ và trưởng thành so với thời còn làm thực tập sinh.

Các thần tượng K-pop không phải ai cũng sở hữu nhan sắc lung linh như hiện nay mà để  đạt được điều đó, các thần tượng đều trải qua một quá trình khổ luyện.

Dù vốn đã sở hữu nhan sắc ưa nhìn, dễ thương, nhưng nhờ những chế độ Giảm cân hợp lý hay đơn giản là sự trưởng thành về thần thái qua thời gian, loạt thần tượng nữ như Suzy, Yoona, Joy (Red Velvet), Taeyeon(SNSD), Seolhyun (AOA)... đã có thể lột xác thành công từ những thiếu nữ trở thành các "nữ thần nhan sắc" sang chảnh, xinh đẹp vạn người mê. 

Joy luôn là thành viên Red Velvet bị soi ngoại hình, cân nặng nhiều nhất trên các forum Kpop. Mới đây, trên trang Intiz, một bài viết đã tổng hợp và so sánh hình ảnh của nữ ca sĩ trước và sau giảm cân. Joy đã giảm khoảng 8kg, khuôn mặt nhỏ, chân cũng thon gọn hơn. Netizen còn nhận xét việc giảm cân đôi khi còn giúp nâng tầm sắc đẹp hiệu quả hơn phẫu thuật thẩm mỹ.

Joy có thân hình mũm mĩm, khuôn mặt còn thỉnh thoảng lộ cằm 2 ngấn. Thành viên Red Velvet từng khổ sở vì những lời chê bai khi mặc crop top, quần short biểu diễn trên sân khấu. Joy thuộc dạng người có xương to, dễ tăng cân nên việc có thân hình gầy như các idol khác là điều rất khó. So với hình ảnh cách đây một năm, cô nàng như giảm số đo cơ thể xuống một nửa, đôi chân cũng nhỏ lại. Chân, đùi là những bộ phận rất khó giảm cân trên cơ thể. Joy sở hữu chiều cao tốt nên khi giảm cân, hình thể cô nàng ngày càng đẹp.

Seolhyun được biết đến nhờ vẻ đẹp trong sáng và vóc dáng gợi cảm cân đối. Để có được diện mạo đem về hàng chục quảng cáo thời trang, người mẫu, thành viên nhóm AOA nỗ lực tập luyện chăm chỉ. Gương mặt nữ ca sĩ cũng bớt bầu bĩnh, lộ rõ đường nét hơn khi sụt vài kg. 

Suzy của nhóm miss A từng được đặt biệt danh “chân voi” vì lộ nhược điểm này khi mặc váy ngắn. Hiện tại, bạn gái Lee Min Ho tự tin khoác lên mình những thiết kế khoe chân cũng như tay chuông vốn không dành cho người mập mạp thời thượng vì cắt giảm cân nặng. 

Taeyeon trước nay vốn được biết đến là một trong những nữ idol hàng đầu có nhan sắc vô cùng nổi trội. Mỗi sân khấu trình diễn, hay dù xuất hiện ngoài đời, Taeyeon vẫn thu hút mọi ánh nhìn với khuôn mặt thanh tú cùng dáng vóc nhỏ nhắn, đáng yêu. Nếu so lại một vài hình ảnh trước đây của Taeyeon, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng cô đã gầy đi khá nhiều. Khuôn mặt tròn trịa, thân hình đầy đặn của Taeyeon dường như đã thay thế hoàn toàn bằng một mỹ nữ trưởng thành, đẹp đằm thắm và vô cùng mong manh, mảnh khảnh.

Cô em út ngây thơ của SNSD ngày nào giờ đây đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, trưởng thành và luôn khiến người hâm mộ "tròn mắt" bởi phong cách "sang chảnh" mỗi lần xuất hiện

Cô nàng IU sở hữu nét đẹp trẻ thơ với làn da trắng sáng mịn màng cùng đôi mắt to tròn ngây thơ. IU cũng là một cô nàng được công chúng nhận xét là để mặt mộc còn xinh xắn và trong trẻo hơn cả khi trang điểm. Vẻ đẹp của IU ngày càng quyến rũ thu hút người đối diện.

"Nữ hoàng fancam" không chỉ nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng mà còn được đánh giá cao vì trí thông minh. Nhan sắc ủa Hani ngày càng đi ngược lại với thời gian.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hani Joy suzy