Tin mới

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau "một nốt nhạc": Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình

Thứ hai, 13/11/2017, 11:00 (GMT+7)

Có những người chẳng làm gì cũng nổi tiếng, thế nhưng chỉ sau một buổi chiều đã trở thành hiện tượng mạng được cả trăm nghìn, thậm chí hàng triệu người biết tới thì chỉ có thể là những nhân vật trong bài viết dưới đây.

Có những người chẳng làm gì cũng nổi tiếng, thế nhưng chỉ sau một buổi chiều đã trở thành hiện tượng mạng được cả trăm nghìn, thậm chí hàng triệu người biết tới thì chỉ có thể là những nhân vật trong bài viết dưới đây.

Nhờ sự lan truyền của Internet và các phương tiện truyền thông, ngày nay người ta có thể trở nên chỉ sau một nốt nhạc.

Có những người bất ngờ được biết đến qua những tài năng đặc biệt, nhiều người lại nổi tiếng một cách tình cờ, thế nhưng điểm chung của họ là tất cả đều không ngờ mình sẽ nổi tiếng nhanh tới vậy, đặc biệt là những người được kể tới dưới đây:

1. Emanuele Fasano

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 1.

Emanuele Fasano - đẹp trai, tài năng và may mắn.

Bị trễ tàu chắc hẳn là việc mà chẳng ai mong muốn, thế nhưng đối với Emanuele Fasano, một nhạc sĩ trẻ người Italia thì đó lại là một cơ may hiếm có. Bị nhỡ chuyến và phải ngồi chờ chuyến tàu kế tiếp, Emanuele quyết định giết thời gian với chiếc đàn piano nằm trong ga.

May mắn thay, cùng chờ tàu với Emanuele là một nhạc sĩ trẻ khác, và anh này đã quay phim lại màn trình diễn của Em. Rất nhanh chóng, đoạn clip trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, mọi người nhanh chóng nhận ra tài năng của anh và theo đó, một vài hợp đồng sản xuất nhạc cũng đã đến với Fasano.piano thánh thót tình cờ được quay lại của Emanuele đã khiến anh nổi tiếng bất ngờ.

2. Nusret Gökçe

Cơ bắp, khí chất, tinh tế trong cách chế biến món ăn, ông chủ mạng lưới nhà hàng 'Nusr-Et' tại Thổ Nhĩ Kỳ đã thực sự trở ngôi sao trên mạng xã hội với cái tên "Saltbae" mà cư dân mạng đặt cho.

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 2.

Động tác rắc muối đã khiến Nusret trở thành hiện tượng mạng.

Trở thành nguyên liệu cho khá nhiều "meme" nổi tiếng trong năm 2017 nhờ động tác rắc muối và thêm gia vị rất phong cách, Nurset còn là một đầu bếp tài năng.

Cách thức chế biến món ăn của anh đặc biệt hoa mỹ và ngon mắt, đồng thời mỗi clip đăng tải cảnh anh nấu ăn trên mạng đều thu hút lượng người xem khổng lồ.

3. Arshad Khan

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 4.

Arshad Khan

Có vẻ như một trong những điều kiện tiên quyết để trở nên nổi tiếng trên mạng là phải đẹp trai, và Arshad Khan cũng là một nhân vật vụt sáng lên nhờ ngoại hình bắt mắt.

Với gương mặt góc cạnh, đôi mắt sâu và xanh biêng biếc, cậu bé bán trà 18 tuổi Arshad Khan đã từ giã công việc nhàm chán của mình ở một khu chợ Islamabad để gia nhập thế giới người mẫu với nhiều hợp đồng quảng cáo nhờ một tấm ảnh trên Instagram được chụp bởi một nhiếp ảnh gia.

Arshad Khan giờ đây sẽ ra quán trà với tư cách khách hàng chứ không phải nhân viên phục vụ nếu muốn uống vài ly, và cậu cũng đang ấp ủ ước mơ được trở thành một diễn viên.

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 5.

Tư phục vụ bàn tới người mẫu, biết đâu Khan sẽ nhận một vai trong Game Of Thrones và một ngày không xa?

4. Philippe Dumas

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 6.

Philippe Dumas - già gân và quyến rũ.

Vốn là quản lý cho một công ty nhỏ hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, ông Philippe Dumas đã mất việc ngay trước ngưỡng cửa nghỉ hưu. Sau khi thất nghiệp, ông Dumas đã thử đăng vài tấm hình của mình lên Reddit và hỏi cư dân mạng xem, liệu mình có tố chất để làm một người mẫu không?

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 7.

Ông Dumas đã gửi thử vài tấm hình của mình lên Reddit để xem mình có hợp làm người mẫu.

Kết quả trả về rất bất ngờ, cụ ông Dumas với bộ râu quyến rũ và gương mặt đậm chất hipster bụi phủi dù tuổi đã về chiều đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Ngay sau đó, ông đã được toại nguyện khi những hợp đồng quảng cáo thời trang nam liên tiếp gửi về, nhanh chóng đưa Philippe Dumas vụt sáng thành một người mẫu của không chỉ một, hai mà tận sáu công ty người mẫu.

Gừng càng già càng cay, có lẽ đây chính là câu nói đúng nhất khi nói về Philippe Dumas.

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 8.

Một shot hình thời trang của người mẫu 60 tuổi Philippe Dumas

5. Mike Varshavski

Những fan hâm mộ phim Hàn Quốc ngày xưa từng mê mẩn bộ phim Anh em nhà bác sĩ với hai anh bác sĩ soái ca thì giờ chắc hẳn cũng sẽ rất thích Mike Varshavski - anh bác sĩ thú y đẹp trai 27 tuổi và cao tới 1m91.

Bác sĩ Mike đẹp trai có công việc chính tại một phòng khám thú y ở New Jersey và cũng đi thả thính chị em ngoài giờ làm bằng những tấm ảnh đẹp trai hết sảy trên Instagram cá nhân @doctor.mike.

Chỉ đăng tải những hình ảnh bản thân, thế nhưng với ngoại hình đẹp xuất sắc và cuộc sống công việc thú vị với những chú chó, mèo đáng yêu, tài khoản Instagram của Mike đã thu hút tới 2,6 triệu lượt theo dõi.

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 9.

Bác sĩ thú y nhưng lại làm đau tim chị em phụ nữ

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 10.

Mike có gương mặt và thân hình phù hợp với công việc người mẫu hơn là bác sĩ

Và không giống như Arshad Khan hay ông Philippe Dumas, Mike đã từ chối nhiều hợp đồng người mẫu béo bở để trung thành với công việc bác sĩ thú y và những hoạt động tuyên truyền nâng cao sức khỏe cũng như từ nguyện.

6. Cindy Kimberly

Chuyện bị chụp trộm một bức ảnh xinh đẹp rồi được nhiều người truy tìm thông tin vì quá xinh đẹp đã không còn mới, thế nhưng được cả chục triệu người tìm kiếm chỉ sau một tấm ảnh thì chỉ có thể là trường hợp của Cindy Kimberly.

Vì lần này, người tìm kiếm thông tin của cô không ai khác, chính là chàng ca sĩ lừng danh Justin Bieber.

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 11.

Cindy Kimberly

Justin Bieber đã đăng tải hình ảnh của Cindy sau khi nhìn thấy nó trên newsfeed của một người bạn kèm theo caption "OMG, who is this?". Rất nhanh, cộng đồng fan hùng hậu của chàng trai này đã tìm ra tung tích của Kimberly - cô sinh viên 18 tuổi xinh xắn ở Costa Blanca, Tây Ban Nha.

Với chiều cao đáng mơ ước 1m70, gương mặt xinh đẹp và sự lăng xê không ngờ tới từ JB, giờ đây Cindy đã từ bỏ công việc part-time làm cô trông trẻ để bước vào thế giới người mẫu.

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 12.

Từ cô trông trẻ Cindy thành người mẫu Kimberly.

7. Jeremy Meeks

Chúng ta đã thấy anh phục vụ bàn, bác quản lý về hưu và cô trông trẻ bán thời gian trở thành người mẫu, thế nhưng một tù nhân mãn hạn như Jeremy Meeks lại trở thành người mẫu thì đúng là kỳ tích làm lại cuộc đời. Và kỳ tích này cũng đến từ một sự tình cờ.

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 13.

Jeremy Meeks - bây giờ và trước đây.

Jeremy xộ khám nhà tù Liên Bang Mỹ vào tháng Hai năm 2015 và bóc lịch hai năm vì các hành vi bạo lực có sử dụng vũ khí. Sau đó bức ảnh tù của Meeks được đăng tải trên mạng; gương mặt góc cạnh với đường nét Latin pha lẫn chút Châu Âu của Meeks đã chinh phục cư dân mạng.

Đẹp trai không sợ thiên tai, ngay cả khi đang ngồi tù anh đã được mọi người gọi bằng cái tên "Handsome felon" - "Anh tù đẹp trai"

7 người nổi tiếng bất ngờ chỉ sau một nốt nhạc: Ngủ dậy một đêm, sáng sau cả thế giới biết tới mình - Ảnh 14.

Giờ đây Jeremy Meeks bước ra đường là cũng được chụp ảnh, nhưng không dùng để truy nã.

Và nhờ có bức ảnh năm nào, ngay khi ra tù vào đầu năm nay, Meeks đã đàng hoàng bước chân vào thế giới người mẫu. Hy vọng đây là cơ hội để anh làm lại cuộc đời mình từ đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news