Tin mới

7 thứ tuyệt đối không phạm phải trong phòng ngủ kẻo khiến vận đen đeo bám, ốm đau liên miên

Thứ tư, 17/01/2024, 11:18 (GMT+7)

7 thứ gia chủ tuyệ đối không nên phạm phải trong phòng ngủ kẻo khiến vận đen đeo bám, ốm đau liên miên không khỏi. 

Đồ điện tử

Nếu bạn muốn phòng ngủ có Phong thủy tốt, hãy để tivi, máy tính xách tay và các thiết bị điện tử khác, đặc biệt là điện thoại di động, cách xa không gian. Những thiết bị này là nguồn bức xạ điện từ tạo ra bầu không khí bất ổn và ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, những năng lượng có hại này còn ảnh hưởng đến sức khỏe của con người trong thời gian dài.

Bên cạnh việc tạo ra những nguồn năng lượng có hại, còn có vấn đề về vệ sinh. Bạn có thể tưởng tượng điện thoại di động của mình bẩn đến mức nào khi bạn mang nó đi bất cứ đâu, kể cả vào phòng tắm không? Tương tự như vậy, vi khuẩn từ điện thoại rất có thể sẽ lây sang mặt nếu bạn đặt nó gần khi ngủ.

Không để đồ điện tử trong phòng ngủ. Ảnh internet
Không để đồ điện tử trong phòng ngủ. Ảnh internet

Không gian phòng ngủ quá lộn xộn

Sự lộn xộn trong phòng ngủ có thể không chỉ là chướng mắt. Nó cũng gây tổn hại đến sức khỏe tinh thần và cảm xúc của bạn. Sự bừa bộn có thể tạo ra căng thẳng và lo lắng, gây khó khăn cho việc thư giãn và tận hưởng không gian.

Vì vậy, bạn nên giữ phòng ngủ ngăn nắp và không có những vật dụng không cần thiết để duy trì môi trường thư giãn lành mạnh. Bằng cách dành chút thời gian mỗi ngày hoặc mỗi tuần để dọn dẹp không gian, bạn có thể đảm bảo rằng phòng ngủ là thiên đường nơi bạn có thể thư giãn mà không cảm thấy choáng ngợp.

Biến phòng ngủ là nơi làm việc

Dựa trên các quy tắc phong thủy và các phương pháp hay, nhiều học viên khuyên nên tránh đặt không gian làm việc tại nhà trong phòng ngủ vì nó trộn lẫn hai nguồn năng lượng xung đột trong cùng một không gian. Ví dụ, phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và trẻ hóa, trong khi văn phòng tại nhà là nơi dành cho các hoạt động làm việc. Vì vậy, nếu bạn có cả hai năng lượng trong một không gian, chúng sẽ tạo ra cảm giác xung đột và căng thẳng có thể dẫn đến mất ngủ nhiều đêm.

Ngoài ra, việc đặt văn phòng tại nhà trong phòng ngủ sẽ tạo ra sự dư thừa năng lượng dương gắn liền với các hoạt động, làm phá vỡ sự cân bằng âm dương trong không gian.

Không lắp gương đối diện giường ngủ

Theo các chuyên gia phong thủy, gương trong phòng ngủ có thể tạo ra bầu không khí bồn chồn, cạn kiệt năng lượng. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh đặt gương đối diện giường và không nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương khi ở trên giường. Kết quả là bạn có thể sợ hãi vào nửa đêm.

Không để gương đối diện với giường ngủ. Ảnh internet
Không để gương đối diện với giường ngủ. Ảnh internet

Không nên treo ảnh trong phòng ngủ

Tạo ra một không gian thoải mái và êm dịu trong phòng ngủ của chúng ta là điều quan trọng để tận hưởng một giấc ngủ ngon. Mặc dù việc trang trí phòng ngủ bằng những bức ảnh gia đình, hình ảnh tôn giáo hoặc những đồ vật khác có ý nghĩa đặc biệt đối với chúng ta có thể rất hấp dẫn nhưng đó có thể không phải là ý tưởng hay nhất.

Đó là bởi vì việc đặt những món đồ này trong phòng ngủ của chúng ta có thể tạo ra bầu không khí mất tập trung và căng thẳng hơn là thư giãn và bình yên.

Đặt cây trong phòng ngủ

Việc trồng cây trong phòng ngủ đã là một vấn đề gây tranh cãi và gây tranh cãi trong nhiều năm. Tuy nhiên, một số người thực hành phong thủy tin rằng thực vật có thể mang lại năng lượng tươi mới và giúp thanh lọc không khí trong phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn nên tránh đặt những cây có gai hoặc lá nhọn trong phòng ngủ vì chúng có thể tạo ra những mũi tên độc có hại.

Mặt khác, một số học viên khuyên không nên đặt bất kỳ loại cây nào, dù là cây sống, cây khô hay cây nhân tạo, trong phòng ngủ. Nhóm này tin rằng tất cả các loại thực vật đều tạo ra năng lượng dương và khí tích cực này có thể cản trở và làm gián đoạn chất lượng giấc ngủ của bạn, khiến bạn khó ngủ.

7 thứ tuyệt đối không phạm phải trong phòng ngủ kẻo khiến vận đen đeo bám, ốm đau liên miên - Ảnh 1
 

Không để các thiết bị tập thể dục trong phòng ngủ

Nếu bạn muốn rèn luyện sức khỏe, hãy đến phòng tập thể dục hoặc phòng dành riêng. Nếu đặt máy chạy bộ hay bất kỳ thiết bị cồng kềnh nào trong phòng ngủ, bạn sẽ liên tục bị nhắc nhở tập thể dục, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Thiết bị tập thể dục cũng chiếm không gian sàn quý giá và có thể gây khó khăn cho việc thư giãn sau một ngày dài. Vì vậy, tốt nhất bạn nên để các thiết bị tập thể dục ngoài phòng ngủ nếu muốn duy trì một môi trường cân bằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news