Tin mới

3 cách hóa giải vận xui theo phong thủy giúp đổi đời, tiền vào nhà như nước trong năm 2024

Thứ hai, 08/01/2024, 15:30 (GMT+7)

3 cách vô cùng đơn giản để hóa giải vận xui theo phong thủy giúp gia chủ đổi đời, tiền vào như nước trong năm 2024.

Hãy luôn mở cửa

Trong Phong thủy, ánh sáng là điều vô cùng cần thiết và quan trọng đối với mỗi gia đình. Việc bạn suốt ngày đóng cửa sẽ ngăn cản thần tài vào nhà. Ánh sáng mặt trời và không khí là nguồn gốc của sự sống và sự giàu có. Nếu ngôi nhà của bạn luôn tối tăm và ngột ngạt thì vận may tài chính của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

Nên mở cửa chính để hút tài lộc. Ảnh internet
Nên mở cửa chính để hút tài lộc. Ảnh internet

Để hút tài lộc, hãy luôn mở cửa để không khí trong nhà tươi mới, tài lộc dồi dào. Một điều đáng chú ý, trong phong thủy, cửa chính khi mở sẽ ưu tiên mở vào bên trong thay vì mở ra ngoài. Mở cửa hướng vào trong là hành động giúp luân chuyển khí tốt hơn. Trong khi đó, mở cửa hướng ra ngoài sẽ khiến gia chủ dễ mất đi vượng khí, tài lộc, đón các nguồn khí không tốt vào nhà.

Cửa trước và cửa hậu tránh đặt đối diện trực tiếp với nhau bởi như thế khi khí đi vào nhà sẽ lập tức thoát ra theo cửa hậu mà không có sự luân chuyển trong nhà. Trong trường hợp này bạn có thể đặt một chậu cây cao hay thiết kế tấm chắn giữa hai cửa để ngăn không cho khí đi theo đường thẳng thoát ra ngay khi vừa vào nhà.

Vị trí để ghế sofa 

Hãy đảm bảo rằng, vị trí để ghế sofa nhà bạn không quay ra cửa chính. Nếu ghế sofa quay mặt ra khỏi cửa có nghĩa là bạn đang bị cô lập với sự giàu sang, do đó, bạn nên điều chỉnh ghế sofa quay mặt ra cửa hoặc nghiêng sang một bên để đón tài lộc.

Quan niệm cho rằng, đối với ngôi nhà hướng Đông, ghế sofa nên đặt ở hướng chính Đông, Đông Nam, chính Nam, chính Bắc của phòng khách. Còn đối với ngôi nhà hướng Tây, sofa nên đặt ở hướng Tây Nam, chính Tây, Tây Bắc và Đông Bắc của phòng khách.

3 cách hóa giải vận xui theo phong thủy giúp đổi đời, tiền vào nhà như nước trong năm 2024 - Ảnh 1
 

2 bên ghế sô pha tượng trưng cho con cái trong gia đình, cấp dưới… Chỗ trống hai bên vừa khó coi vừa xui xẻo cả về thị giác lẫn . Tốt nhất bạn nên đặt đèn thắp sáng hoặc những vật phẩm có ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có ở 2 bên ghế sofa.

Không nên để khoảng trống sau ghế sofa khiến tâm lý con người bất an, hao tán tài lộc.

Đặt chậu cây thu hút tài lộc trong phòng khách

Ngoài việc làm đẹp môi trường trong nhà, cây trồng trong chậu còn có thể tăng cường sinh khí và dưỡng khí trong nhà. Nếu bạn đặt một số chậu cây thu hút tài lộc như cây kim tiền, kimk ngân, cây trúc may mắn,… trong phòng khách, bạn có thể tăng thêm sự cát tường và thịnh vượng cho tài lộc của mình.

Nếu bạn đặt một số chậu cây thu hút tài lộc như cây kim tiền, kimk ngân, cây trúc may mắn,… trong phòng khách, bạn có thể tăng thêm sự cát tường và thịnh vượng cho tài lộc của mình. Ảnh internet
Nếu bạn đặt một số chậu cây thu hút tài lộc như cây kim tiền, kimk ngân, cây trúc may mắn,… trong phòng khách, bạn có thể tăng thêm sự cát tường và thịnh vượng cho tài lộc của mình. Ảnh internet

Phòng khách là nơi quan trọng, thể hiện bộ mặt của gia chủ, sự tự tin, cá tính hay phong cách sống. Đây cũng là vị trí được cho là có thể thu hút tài lộc, may mắn. Do đó, lựa chọn cây cảnh phong thủy trong phòng khách phải chú trọng những loại cây mang lại may mắn và xanh tốt quanh năm. Ví dụ như cây Kim Ngân, Kim Tiền, Phú Quý, Vạn Lộc, Lan Ý, …

Cũng có thể đặt những chậu cây có khả năng xua đuổi ma quỷ, bùa chú, mang lại Bình An, sức khỏe như cây Lưỡi Hổ, Trường Sinh, Cau Tiểu Trâm, Thiết Mộc Lan …

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news