Tin mới

8 địa điểm hẹn hò Valentine lãng mạn nhất ở Hà Nội

Thứ hai, 13/02/2017, 14:30 (GMT+7)

Ngày lễ Valentine đang đến rất gần, bạn và một nửa của mình đã có dự đình gì chưa? Một vài địa điểm hấp dẫn và lãng mạn dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

Ngày lễ Valentine đang đến rất gần, bạn và một nửa của mình đã có dự đình gì chưa? Một vài địa điểm hấp dẫn và lãng mạn dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

1. Hồ Gươm

 

Hồ Gươm luôn là điểm đến lãng mạn quen thuộc được khá nhiều cặp đôi lựa chọn. Đến đây bạn có thể gửi xe và cùng nắm tay nàng đi dạo xung quanh hồ, cùng thưởng thức kem Tràng Tiền nổi tiếng hay ngồi ghế đá ngắn nhìn hồ Gươm. 

2. Hồ Tây

 

Được biết đến là địa điểm hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi, Hồ Tây cũng là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Cùng người ấy đi dạo quanh hồ và thưởng thức hương vị của những cốc cà phê ngọt ngào là gợi ý không tồi. 

3. Bến Hàn Quốc (Hồ Tây)

Sẽ thật thiếu sót nếu như đến Hồ Tây mà không hẹn hò ở bến Hàn Quốc. Đây là con đường sở hữu khung cảnh thơ mộng và trữ tình với không gian thoáng, rộng, lãng mạn.

4. Rạp chiếu phim

 

Thay vì lựa chọn đến những địa điểm quen thuộc, bạn có thể đổi mới không khí bằng việc cùng người ấy đi xem phim, ngồi cạnh nhau và thưởng thức những thước phim lãng mạn là ý tưởng không tồi đúng không?

5. Quán cafe

 

Nếu bạn là người thích sự yên tĩnh, bạn có thể cùng nửa kia của mình đến những quán cà phê với những đồ uống nhẹ nhàng. Cùng nhâm nhi tách cafe và tâm sự về quãng thời gian kỉ niệm của cả hai. 

6. Các khu trung tâm thương mại

Nếu bạn là người thích ồn ào, náo nhiệt thì những khu trung tâm thương mại có thể được coi là những khu vui chơi ăn uống không nên bỏ qua. 

7. Cửa hàng ăn nhanh

Trong ngày lễ, những cửa hàng ăn nhanh cũng đưa ra khá nhiều ưu đãi cho các cặp đôi yêu nhau. Do đó, bạn có thể cùng nửa kia của mình đến những quán ăn nhanh như gà rán, đồ Hàn Quốc để cùng nhau thưởng thức những món ăn mà hai hai cùng yêu thích. 

8. Cầu Long Biên

Một trong những địa điểm được các cặp đôi lựa chọn làm điểm hẹn đặc biệt của mình. Bởi ngoài không gian lãng mạn pha chút cổ điển, cầu Long Biên còn được coi là nơi lưu giữ khoảnh khắc vĩnh cửu trong tình yêu với những ổ khóa được viết tên 2 người. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news