Tin mới

8 sự kiện rúng động làng giải trí Châu Á năm 2016

Thứ hai, 30/01/2017, 14:02 (GMT+7)

Năm 2016 là năm trải qua nhiều những sự kiện biến động của làng giải trí Châu Á.

Năm 2016 là năm trải qua nhiều những sự kiện biến động của làng giải trí Châu Á.

Cuộc hôn nhân đầy thị phi của vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

 

Ngày 20/5, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khiến làng giải trí "sôi sục" khi thừa nhận hẹn hò. Gần 1 tháng sau, cặp đôi lần đầu sánh đôi đi xem một sự kiện âm nhạc. Cũng thời điểm này, nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" vướng nghi án bầu bí, và để lộ vòng 2 lùm lùm trong một lần đi chơi cùng ông xã và bạn bè.

Cuối tháng 7/2016, cặp đôi lại gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới tại Bali (Indonesia) chỉ sau 2 tháng công khai tình cảm. Kể từ đó, cuộc hôn nhân của họ lại liên tiếp hứng chịu thị phi từ tin đồn ép cưới, cưới chạy bầu, đến chuyện Hoắc Kiến Hoa lãnh đạm, thiếu quan tâm đến vợ. Trước những tin đồn thất thiệt, cặp đôi đã cho thấy họ vẫn tốt đẹp bằng hình ảnh hạnh phúc vào sinh nhật vừa qua của Hoắc Kiến Hoa.

Thư Kỳ - Phùng Đức Luân bất ngờ kết hôn dù chưa một lần công khai tình cảm

 

Những ngày đầu tháng 9, Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã trở thành hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi cả hai bất ngờ công bố tin đã kết hôn. Sau 20 năm quen biết và gắn bó với nhau như những người bạn thân thiết, cả hai quyết định tiến thêm một bước nữa gần nhau hơn, để rồi, sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung một mái ấm. Kết thúc viên mãn của chuyện tình này khiến người hâm mộ vỡ òa trong niềm vui sướng và hạnh phúc bởi sau nhiều đổ vỡ trong tình cảm, Thư Kỳ cuối cùng đã hưởng một hạnh phúc trọn vẹn bên người mình yêu.

Đám cưới ngôn tình của năm giữa Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

 

Sau 3 năm gắn bó, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nên duyên chồng vợ trong đám cưới được tổ chức tại Bali vào ngày 20/3. Hôn lễ của cặp đôi "Bộ bộ kinh tâm" được đánh giá là 'lễ cưới ngôn tình của năm' bởi sự đẹp đôi của cô dâu chú rể, tiệc cưới lộng lẫy, xa hoa cùng những lời chia sẻ ngọt ngào mà chú rể dành cho cô dâu.

Được biết, Ngô Kỳ Long đã đặc biệt vận chuyển 40.000 bông hoa hồng tươi đến Bali bằng máy bay để tạo nên thảm hoa đẹp lung linh trong ngày cưới. Tài tử tâm sự: "Hoa hồng là tình yêu, là hạnh phúc và cũng là tình cảm tôi dành cho cô ấy. Tôi luôn muốn cô ấy mãn nguyện khi ở bên tôi".

Tin đồn tình cảm của Song Hye KyoSong Joong Ki sau cơn sốt "Hậu duệ mặt trời"

 

Thành công của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" nửa đầu năm 2016 đã khiến mối quan hệ ở ngoài đời của hai ngôi sao Song Joong Ki và Song Hye Kyo trở thành đề tài thu hút chú ý. Sau khi bộ phim kết thúc, cặp đôi nhiều lần phải đối mặt với tin đồn hẹn hò. Hết bị 'soi' diện đồ đôi, cả hai lại bị đồn hẹn hò ở New York, đi du lịch Châu Âu cùng nhau, thậm chí là sắp tổ chức đám cưới. Dù cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều ra sức lên tiếng phủ nhận, nhưng những thông tin xoay quanh mối quan hệ của họ vẫn dấy lên không ngớt.

Năm 2016, "bóng đen" Ngoại tình bao trùm Cbiz 2016

 

Nửa cuối năm 2016, "ngoại tình" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Trung Quốc. Có thể nói chưa bao giờ showbiz nước này đối diện với cuộc khủng hoảng hôn nhân như hiện tại. Nhiều cặp vợ chồng được coi là đáng ngưỡng mộ rơi vào bế tắc sau khi cảnh "vụng trộm" bị phát tán.

"Ngòi nổ" của hàng loạt scandal ngoại tình là vụ việc nam diễn viên Vương Bảo Cường công khai nộp đơn ly dị vì phát hiện vợ 'vụng trộm' với chính quản lý của mình. Sau đó, nhiều vụ việc tương tự tiếp tục được khui ra như vợ chồng đạo diễn Trương Kỷ Trung "ông ăn chả bà ăn nem", diễn viên Từ Tranh qua đêm với gái trẻ, soái ca cầu lồng Lâm Đan ngoại tình với hoa hậu du lịch. Đỉnh điểm là lùm xùm tình ái giữa tài tử Lưu Khải Uy - ông xã Dương Mịch và bạn diễn nữ Vương Âu xảy ra vào tháng 11.

Sao nam Hàn lao đao vì scandal xâm hại tình dục

 

Năm 2016, làng giải trí Hàn Quốc lao đao trước bê bối xâm hại tình dục. 6 vụ kiện trong vòng 8 tháng, liên quan tới diễn viên hài Yoo Sang Mo, nam ca sĩ, diễn viên Park Yoo Chun, ca sĩ Lee Juno, nam diễn viên Lee Min Ki, Lee Jin Wook, Uhm Tae Woong chính là những 'cú tát' thẳng vào bộ mặt thật của làng giải trí Hàn Quốc, khiến khán giả 'vỡ mộng' hình ảnh "soái ca", trong sạch của các nghệ sĩ.

Đáng chú ý nhất trong số này chính là scandal của Park Yoo Chun khi chàng 'hoàng tử' của nhóm nhạc DBSK ngày nào nổi tiếng với tính cách hiền lành, thân thiện rất được lòng người hâm mộ bỗng một ngày bị tố xâm hại tình dục một nhân viên quán bar. Tuy sau đó, Park Yoo Chun đã được xử trắng án nhưng hình ảnh của anh đã bị ảnh hưởng trầm trọng.

Danh sách người đẹp Hàn bán dâm gây "rúng động"

 

Ngoài bê bối xâm hại tình dục, scandal bán dâm cũng khiến showbiz Hàn 'nổi sóng' trong năm 2016. Cuối tháng 3/2015, cảnh sát Hàn Quốc bất ngờ thông tin về hồ sơ điều tra một nữ nghệ sĩ A (29 tuổi) cùng 3 phụ nữ khác tình nghi bán dâm cho một doanh nhân 45 tuổi gốc Hàn Quốc sống tại Los Angeles.

Với những tiết lộ trên mặt báo, A được cho là nữ ca sĩ G.Na - một giọng ca đang rất được chú ý tại Kpop .Cũng từ đường dây bán dâm xuyên biên giới được bật mí, tên tuổi 3 nhân vật còn lại cũng được phỏng đoán bao gồm cựu thành viên nhóm nhạc nữ Sugar Lee Ha Rin, Hoa hậu Hàn Quốc Choi Eun Young, Hoa hậu Hàn Quốc Lee Min Ji. Tuy độ chính xác của thông tin này vẫn còn là ẩn số (ngoại trừ G.NA) thì vẫn không thể phủ nhận sự thật rằng 'không có lửa làm sao có khói'.

Vụ tự sát nhiều tranh cãi của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'

 

Ngày 2/4, người hâm mộ 'Cô dâu 8 tuổi' bàng hoàng trước thông tin bố nữ diễn viên Pratyusha Banerjee tự vẫn tại nhà riêng. Sau cái chết của Pratyusha, nhiều giả thuyết về nguyên nhân khiến nữ diễn viên tìm đến cái chết được đưa ra như cô buồn chán vì sự nghiệp xuống dốc, tình cảm với bạn trai sứt mẻ...

Trong đó, nhà sản xuất Rahul Raj Singh - bạn trai của Pratyusha Banerjee cũng bị tình nghi đã hãm hại nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi'. Tuy nhiên, anh này không bị kết án và nhanh chóng có bạn gái mới sau 3 tháng Pratyusha qua đời. Vụ việc này dần lắng xuống vài tháng sau đó.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news