Tin mới

9 ca nhiễm Covid-19: UBND tỉnh Bình Thuận có văn bản hỏa tốc

Thứ năm, 12/03/2020, 18:10 (GMT+7)

UBND tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản hỏa tốc gửi Hội Nữ doanh nhân Bình Thuận đề nghị cung cấp thông tin các buổi sinh hoạt của hội nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sau khi có bệnh nhân 34 nhiễm Covid-19.

Ngày 12/3, văn phòng UBND tỉnh Bình Thuận đã có văn bản hỏa tốc gửi Hội Nữ doanh nhân Bình Thuận đề nghị cung cấp thông tin các buổi sinh hoạt của hội nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trước đó, trên mạng xã hội FB phản ánh về việc Hội Nữ doanh nhân Bình Thuận và các thành viên có tổ chức các buổi sinh hoạt, liên hoan nhân ngày 8/3 trong 2 ngày 7/3 và 8/3. Những buổi sinh hoạt này có liên quan đến bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 34.

CDC Bình Thuận tổ chức phun thuốc khử khuẩn các tuyến đường ở TP Phan Thiết ngày 12/3. Ảnh: Zing.vn

Văn phòng UBND tỉnh đề nghị Ban chấp hành Hội Nữ doanh nhân cung cấp thông tin liên quan đến thời gian, địa điểm, người chủ trì. Chương trình sinh hoạt, có tiệc liên hoan diễn ra như thế nào. Thành phần khách mời, thành phần tham dự, kể cả khách mời là lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở ngành.

Để thống kê đầy đủ những người có liên quan đến ca nhiễm Covid-19 thứ 34, tạo thuận lợi cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch tổ chức phân loại cách ly, đảm sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng, UBND tỉnh đề nghị Hội

Nữ doanh nhân liệt kê tên, địa chỉ cụ thể và cung cấp trong ngày 13/3.
Bệnh nhân 34 (51 tuổi, ngụ tại TP Phan Thiết) là nữ doanh nhân kinh doanh vật liệu xây dựng.

Chiều cùng ngày, Bộ Y tế đã công bố thêm 5 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Các bệnh nhân này đều ở Bình Thuận.

Cụ thể: BN40: Bệnh nhân nữ, 2 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận có tiếp gần với bệnh nhân số BN34.

BN41: Bệnh nhân nam, 59 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận có tiếp gần với bệnh nhân số BN34.

BN42: Bệnh nhân nam, 28 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận tiếp gần với bệnh nhân số BN34.

BN43: Bệnh nhân nữ, 47 tuổi, quê quán thành phố Phan Thiết, Bình Thuận tiếp gần với bệnh nhân số BN38 (con dâu của BN34).

BN44: Bệnh nhân nam, 13 tuổi, quê quán huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, tiếp xúc gần với bệnh nhân số BN37 (nhân viên của BN34).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news