Tin mới

9 năm tiết lộ bị ép bán dâm, sao nữ Hồng Kông cưới đại gia

Thứ sáu, 15/02/2019, 11:03 (GMT+7)

 Chồng tương lai của Lý Thể Hoa là một doanh nhân thành đạt, có vị thế cao trong lĩnh vực kinh doanh thép ở Đại lục hàng chục năm nay.

 Chồng tương lai của Lý Thể Hoa là một doanh nhân thành đạt, có vị thế cao trong lĩnh vực kinh doanh thép ở Đại lục hàng chục năm nay.

Trong ngày 14/2, diễn viên Hong Kong Lý Thể Hoa chia sẻ thông tin kết hôn trên Weibo. Cô đăng tải bức ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh, kèm theo dòng chia sẻ ngắn gọn: "Rain+Eric= Mr & Mrs Huang".

Theo Apple Daily, cô và chồng sắp cưới đã quen biết nhau hơn 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Chồng tương lai của Thể Hoa là một doanh nhân thành đạt, có vị thế cao trong lĩnh vực kinh doanh thép ở Đại lục hàng chục năm nay.

Lý Thể Hoa hé lộ thông tin sắp kết hôn.

Lý Thể Hoa sinh năm 1983 hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên đạt được rất nhiều thành tựu tại Hồng Kông. Năm 2010, khi đang là nhân viên dưới trướng Công ty quản lý Hồng Kông Hoàn Vũ, Thể Hoa bất ngờ công bố đơn phương chấm dứt hợp đồng, phải bồi thường số tiền lớn.

Lý Thể Hoa công khai trên truyền thông về việc không chịu nổi bị cấp trên ép đi bán dâm, "tiếp khách", là những đối tác của công ty. 

Lý Thể Hoa tiết lộ công ty quản lý ép cô đi bán dâm.

Sau những lời tố của Lý Thể Hoa, người đẹp rơi vào tình trạng bế tắc trong công việc một thời gian dài. Dù sao đó tích cực hoạt động nghệ thuật, Lý Thể Hoa vẫn không thể vươn tới thành công năm nào.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news