Tin mới

9X quỳ gối cầu hôn bạn gái giữa cánh đồng hoa tam giác mạch gây sốt MXH

Thứ bảy, 07/10/2017, 09:01 (GMT+7)

Anh chàng Đức Minh (24 tuổi) đã quyết định đứng giữa canh đồng hoa tam giác mạch ở Lào Cai để cầu hôn Mỹ Trinh trước sự chứng kiến của bạn bè.

Anh chàng Đức Minh (24 tuổi) đã quyết định đứng giữa canh đồng hoa tam giác mạch ở Lào Cai để cầu hôn Mỹ Trinh trước sự chứng kiến của bạn bè.

Báo Quảng NamTri thức trực tuyến cho biết, là cặp đôi đam mê du lịch Mỹ Trinh - Đức Minh đã cùng nhau đến các tỉnh miền núi Tây Bắc trước khi quyết định về chung một nhà. 

Cả hai đều đam mê phượt bụi. Ảnh: Tri thức trức tuyến

Để tạo bất ngờ, chàng trai đã bí mật lên kế hoạch cầu hôn bạn gái giữa cánh đồng hoa tam giác mạch ở Lào Cai. 

Những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Khi cô gái bước lên những bậc thang đầu tiên trên cánh đồng hoa, Minh cầm tay và ngỏ lời cầu hôn. Trước hành động lãng mạn của bạn trai, Trinh ngạc nhiên, không nghĩ rằng chàng có thể cầu hôn như trong phim.

Màn thể hiện tình cảm của đôi bạn trẻ thu hút sự quan tâm của khách du lịch ở đó. Cả nhóm bạn và mọi người xung quanh vỗ tay chúc mừng đôi uyên ương.

Mỹ Trinh và Đức Minh sống tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Cả hai quen và có cảm tình với nhau từ thời cấp ba. Họ yêu nhau vừa tròn 4 năm 7 tháng, hai bên gia đình qua lại và đã dự định ngày cưới cho Minh và Trinh. Hiện, Trinh làm cho một công ty du lịch, Minh là kỹ sư lập trình.

Cả hai đều có sở thích du lịch bụi và hay cùng bạn bè phượt đến những địa điểm nổi tiếng. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news