Tin mới

9x Sài Gòn kể chuyện thằng vợ nhõng nhẽo, bác sĩ bảo cưới và những sự thật đầy bất ngờ

Thứ bảy, 08/12/2018, 20:49 (GMT+7)

"Em là vợ nhưng da nâu, vai rộng và cực kì đàn ông còn chồng em thì trắng nõn, nhẹ nhàng. Em từng nghĩ anh ấy là bê đê". Như Hảo mở đầu cuộc trò chuyện về tình yêu khác thường của cô.

"Em là vợ nhưng da nâu, vai rộng và cực kì đàn ông còn chồng em thì trắng nõn, nhẹ nhàng. Em từng nghĩ anh ấy là bê đê". Như Hảo mở đầu cuộc trò chuyện về tình yêu khác thường của cô.

 

Anh chồng mè nheo đến phát bực

Như Hảo (SN 1995) gọi chồng là "thằng vợ" vì vẻ "nữ tính" hiển hiện ở cả ngoại hình lẫn trong tính cách. Hai vợ chồng Hảo có màn "hoàn đổi giới tính" khá ngoạn mục.

"Em là đứa mạnh mẽ, da nâu, vai rộng, thích chơi thể thao và cực kì đàn ông. Bạn em cũng đa phần là con trai vì em không thích chơi với 'bánh bèo' thích buôn chuyện. Em quen hắn - thanh niên da trắng nõn, mông to, vai suông và cực kì 'nữ tính'. Em từng thấy anh ấy giống bê đê", cô gái hài hước tiết lộ.

Đến ảnh cưới của Như Hảo và Minh Phát cũng theo chủ đề hoán đổi

 

9x Sài Gòn kể chuyện thằng vợ nhõng nhẽo, bác sĩ bảo cưới và những sự thật đầy bất ngờ - Ảnh 2.
 

Sau khoảng một năm rưỡi quen và yêu nhau, Như Hảo cùng bạn trai Minh Phát (SN 1992) kết hôn và có một bé trai 3 tháng kháu khỉnh.

Kể cả khi đã trở thành người đàn ông có gia đình, Minh Phát vẫn là người đàn ông "yếu đuối" như hồi mới yêu. 

"Có hôm chồng em nhõng nhẽo đến phát bực. Lúc nào anh ấy cũng kêu mệt quá vợ ơi, anh bệnh rồi. Em cứ phải chăm con rồi chăm anh ấy, cứ như nuôi hai đứa", cô vợ trẻ than thở.

"Mọi việc trong nhà em làm hết và hình như em cũng là người ra nhiều quyết định hơn. Sinh xong, em cũng chẳng ở cữ lâu được", Như Hảo chia sẻ.

Nam tính là vậy nhưng 9x Sài Gòn vẫn là một cô gái . 

"Từ khi yêu đến giờ, năm nào em cũng tự tay chuẩn bị bánh kem cho chồng. Còn đến sinh nhật em, anh ấy chỉ hỏi có muốn đi đâu chơi không, hơi khô cứng. Chỉ có một lần duy nhất em thấy lãng mạn là khi chồng em nói lời yêu lúc hai đứa đang tắm biển", Như Hảo nhớ lại.

9x Sài Gòn kể chuyện thằng vợ nhõng nhẽo, bác sĩ bảo cưới và những sự thật đầy bất ngờ - Ảnh 3.

Như Hảo bên cạnh người chồng "mè nheo đến phát bực"

Lần sinh nhật "trót vui" và chuyện bây giờ mới kể

"Bọn em bắt đầu yêu nhau và chia tay 3,4 lần rồi, cuối cùng thì bác sĩ bảo cưới. Trong sinh nhật của anh ấy, cả hai trót "vui" quá đà.

Anh ấy chưa chuẩn bị làm cha, vẫn muốn tự do, bay nhảy. Nhưng ông trời không cho phép. Anh ấy phải lấy vợ, làm cha và phát sợ vì điều đó. Chồng em chỉ sợ là không lo được tốt nhất cho con...", cô vợ "nam tính" bắt đầu trầm xuống.

Anh chồng mè nheo chụp ảnh "nhây" với cậu con trai kháu khỉnh

Như Hảo tâm sự cô vừa báo cáo tốt nghiệp xong thì biết . 

"Lúc đó cả hai cũng bất ngờ và lo đủ thứ. Anh ấy bắt đầu "cày" việc nhiều hơn, đem tiền về để vợ lo cho con. Anh ấy yêu em, em biết, nên mỗi lần thấy chồng nhõng nhẽo, em chỉ thương chứ không lần nào trách giận".

Nói đến đây, 9x tiếp tục hài hước: "Từ lúc yêu nhau đến giờ, chồng em toàn bị em ăn hiếp. Đến giờ em chỉ đưa anh ấy 1 triệu rưỡi mỗi tháng thôi. Được cái anh ấy hiền, suốt ngày ở quán bán hàng, chẳng đi đâu chơi, chẳng ăn nhậu, tụ tập gì nhiều".

Ngày nào cũng vậy, Minh Phát ra khỏi nhà từ sáng đến 11 -12h đêm mới trở về. "Từ ngày có con, anh ấy hay làm cố. Khách vào quán trễ cũng không dám từ chối".

9x Sài Gòn kể chuyện thằng vợ nhõng nhẽo, bác sĩ bảo cưới và những sự thật đầy bất ngờ - Ảnh 5.
 

Cặp đôi kết hôn khá sớm khiến phụ huynh hai bên lo lắng. Nhưng theo thời gian, tình yêu của Hảo và Phát cùng với sự tự lập của đã khiến gia đình yên tâm phần nào.

Như Hảo tâm sự muốn đợi con trai lớn hơn rồi mới mở thêm quán cà phê để kinh doanh. Còn với Minh Phát, vì lo con thiếu hụt đủ thứ, "chàng vợ mè nheo" còn định... 10 năm nữa mới sinh đứa thứ hai.

Kết lại câu chuyện tình yêu với nhiều điều thú vị, 9x muốn tỏ tình với chồng.

"Em yêu anh ấy. Cuộc đời em có hai điều may mắn là được sinh ra bởi người mẹ tuyệt vời và lấy được anh ấy".

Cô gái trẻ cũng không quên nhắn nhủ những trái tim đang yêu: "Nói vậy chứ, các bạn còn trẻ, cứ yêu thôi, khoan hãy cưới. Cứ để mọi thứ tự do và tự nhiên, chứ như mình bây giờ, 3 tháng rồi không đi chơi đâu cả.

Và không nên tin vào lời khuyên đừng bao giờ quay lại với người yêu cũ. Không có trường hợp nào giống nhau cả, cứ đi theo con tim thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news