Tin mới

9X xinh đẹp bị bạn hại bằng thuốc mê xôn xao cộng đồng mạng

Thứ ba, 22/07/2014, 09:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Gần đây, trên các diễn đàn mạng truyền tay nhau status của một cô gái 9X tố bạn thân suýt hại đời bằng thuốc mê.

 

(Tinmoi.vn) Gần đây, trên các diễn đàn mạng truyền tay nhau status của một cô gái 9X tố bạn thân suýt hại đời bằng thuốc mê.

Theo đó, cô gái tên P đã kể lại tỉ mỉ sự tình từ lúc người bạn này rủ đi chơi đến hành động diễn ra. Rất may cô gái đã phát hiện và không có chuyện gì xảy ra. Cô chia sẻ được V.A rủ đi uống nước nhưng người bạn này lại đưa lên tận Phù Ninh (Sóc Sơn), thậm chí cô đòi về giữa đường cũng không cho về. Đến nơi, V.A còn bắt cô uống hết cốc nước mới được về.

Người bạn gái tỏ ra bức xúc 

Theo tin tức, ngay sau khi P tung status như một lời cảnh tỉnh tới mọi người đã làm xôn xao cộng đồng mạng. Phần lớn đều tỏ ra rất bức xúc trước hành động của người bạn V.A.

Một thành viên chia sẻ: "Mình cũng thấy bức xúc thay cho bạn gái này. Tại sao lại có người có ý đồ xấu xa đến vậy? Cũng may mà phát hiện ra không thì...."

Một bạn tỏ ra lo lắng: Mỉnh cũng là con gái, nghe chuyện này xong mình lo quá. Giờ không dám đi chơi nữa đâu.

Cô gái sở hữu ngoại hình xinh xắn

Tuy nhiên, cũng có luồng ý kiến hoài nghi về tính chân thực của câu chuyện.

"Thực tế mà nói thì vụ này như là muốn làm màu để nối tiếng. cái chuyện bị bỏ thuốc rồi nhờ chính người lái xa mà bạn Việt Anh thuê đã quá là vô lí rồi, không hiểu chứ nhỡ họ thông đồng thì cả hai xông vào, không có những tin nhắn lời khuyên của bạn bè người thân thay vào đó lại là tin nhắn 3 câu cảm thông lãng xẹt của anh lái xe, đoạn chat đậm mùi giả tạo, cả hai anh chị này chả ai vừa người trong cuộc mới hiểu" là suy nghĩ của một thành viên khác.

Đồng quan trên, một thành biên tên Hùng thẳng thắn: Làm ơn chấm dứt cái trào lưu tố cáo người khác qua mạng xã hội đi, vì cũng chỉ cùng một loại với nhau hết mà thôi, sống ăn chơi buông thả, không có ước mơ, lí tưởng, nên gặp phải những con người như vậy cũng phải thôi, trước hết cứ thay đổi cách sống của mình đi đã.

Quốc Huy

Xem thêm video Thí sinh bị giám khảo Luke Nguyễn hớp hồn trong Vua đầu bếp Việt Nam 2014

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news