Tin mới

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2017 bị truất ngôi

Thứ hai, 02/10/2017, 10:50 (GMT+7)

Mới đây, trang web Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2017 đăng tải thông tin về việc Á hậu 1 Shwe Eain Si đã bị truất ngôi. Không những thế, người đẹp này còn bị tước quyền đại diện Myanmar tham gia Hoa hậu Hòa bình Quốc tế  2017 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10.

Mới đây, trang web Hoa hậu Hoàn Vũ Myanmar 2017 đăng tải thông tin về việc Á hậu 1 Shwe Eain Si đã bị truất ngôi. Không những thế, người đẹp này còn bị tước quyền đại diện Myanmar tham gia hoa hậu Hòa bình Quốc tế  2017 được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10.

Được biết, Shwe Eain Si không trung thực trong việc cung cấp thông tin về học vấn, có thái độ không đúng đắn với BTC, vi phạm hợp đồng với nhà tài trợ… là những lý do được đưa ra.

Shwe Eain Si

Việc truất ngôi Á hậu và tước quyền đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 của Shwe Eain Si đã khiến dư luận có những phản ứng dữ dội.

Cư dân mạng cho rằng, Shwe Eain Si với hình thể đẹp, ngoại hình hiện đại, thu hút sự chú ý, tiếng Anh tốt… sẽ có thành tích tốt tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Nhất là trong suốt nhiều năm qua, chưa có đại diện nào của Myanmar có sức hút như Shwe Eain Si và cũng chưa có đại diện nào của quốc gia này có thành tích đáng kể tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

 

Tuy nhiên, bên cạnh đó nhiều người cho rằng thông tin trên không công bằng với Shwe Eain Si và BTC hoa hậu Hoàn vũ Myanmar 2017 đưa ra những lý do buộc tội người đẹp này vi phạm quy định là không đúng và không có sự cảnh báo từ trước.

Không ít khán giả cũng yêu cầu BTC xem xét lại quyết định này bởi chỉ còn 5 ngày nữa, đại diện của các quốc gia sẽ quy tụ tại Việt Nam để có những hoạt động thi đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, theo thông tin được chia sẻ, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar đã lựa chọn Á hậu của cuộc thi này vào năm 2013 – Aye Chan Moe – là người thay thế Shwe Eain Si đại diện quốc gia này tới Việt Nam tham gia thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news