Tin mới

Á hậu biển Bảo Như giản dị về quê đi từ thiện

Thứ hai, 25/07/2016, 15:12 (GMT+7)

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Bảo Như đã cùng những nhà hảo tâm có chuyến từ thiện tại huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang, cũng chính là quê hương của người đẹp.

Á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Bảo Như đã cùng những nhà hảo tâm có chuyến Từ thiện tại huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang, cũng chính là quê hương của người đẹp.

Nguyễn Thị Bảo Như - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng giao tiếp tự tin. 

Cuối tuần qua, Bảo Như đã cùng những nhà hảo tâm có chuyến từ thiện tại huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang, cũng chính là quê hương của cô nàng Á hậu biển.

Đây là một trong số những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “San sẻ yêu thương” nhằm giúp đỡ và chia sẻ phần nào những khó khăn, thiếu thốn của những người dân nơi đây.

Trong chuyến từ thiện này, Bảo Như cùng các nhà hảo tâm, các tình nguyện viên trong “San sẻ yêu thương” không chỉ tặng những món quà thiết thực như: gạo, bánh, tập vở… mà còn tổ chức khám bệnh, phát thuốc cho mọi người. 

Xuất hiện trong bộ trang phục vô cùng giản dị, trẻ trung với áo thun, quần jean, Bảo Như chiếm được cảm tình của các bà con nơi đây nhờ nụ cười tươi tắn và sự năng nổ, nhiệt tình của mình.

Với Bảo Như, đây không chỉ là một hoạt động thiện nguyện đơn thuần mà đây cũng là dịp để tất cả các thành viên trong đoàn cùng đi phát huy tinh thần tương thân tương ái dành cho cộng đồng

Ảnh: Bảo Bảo

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news