Tin mới

Á hậu Hà Thu khoe "vẻ đẹp vạn người mê" tại sự kiện

Thứ tư, 27/07/2016, 16:20 (GMT+7)

Trong loạt hình mới xuất hiện tại một sự kiện ở tp.Hồ Chí Minh, Á hậu Hà Thu tiếp tục khiến nhiều người ngẩn ngơ với vẻ đẹp mỏng manh, đầy quyến rũ của mình.

Trong loạt hình mới xuất hiện tại một sự kiện ở tp.Hồ Chí Minh, Á hậu Hà Thu tiếp tục khiến nhiều người ngẩn ngơ với vẻ đẹp mỏng manh, đầy quyến rũ của mình.

Diện chiếc áo dài cách tân của NTK Thủy Nguyễn, Á hậu Đại Dương Hà Thu thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe được vẻ nền nã, dịu dàng nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi xuất hiện tại sự kiện "Thương về miền Trung".

Là Á hậu của cuộc thi hoa hậu Đại dương năm 2014, bản thân cũng là một người con đến từ mảnh đất Thừa Thiên - Huế. Bởi vậy, Á hậu Hà Thu đã được BTC lựa chọn là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình đầy ý nghĩa này.

 

Chia sẻ về chương trình, Hà Thu nói rằng: " Là một người con của miền Trung, từng nhiều lần chứng kiến cảnh ngập, lụt trong mùa mưa bão. Hơn ai hết Hà Thu hiểu được nỗi thống khổ của người dân miền Trung khi phải sống trong cảnh đứng ngồi không yên vì đồ đạc bị cuốn trôi, nhà bị nước ngập lên tận nóc, thậm chí có những gia đình còn phải gánh nỗi đau mất người thân...

Bởi vậy, Hà Thu cũng như nhiều nghệ sĩ khác mong muốn, bằng tiếng nói và những hành động thiết thực của mình với cộng đồng, mọi người sẽ cùng nhau chung tay giúp đỡ, ủng hộ cho miền Trung, "Thương về miền Trung"  đúng như tên gọi của chương trình".

Được biết dự án kêu gọi cộng đồng chung tay hỗ trợ, chia sẻ với bà con ở dải đất miền Trung, đặc biệt là các gia đình ven biển thuộc 4 tỉnh thành: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế - Những địa phương phải hứng chịu hậu quả nặng nề nhất của bão lũ.

Mới đây, Hà Thu cũng chính thức trở thành Giám đốc Quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Liên Lục Địa 2016  (Miss Intercontinental 2016).

Hiện tại, ngoài công việc quản lý một cửa hàng ăn uống do mình làm chủ và tham gia các hoạt động Từ thiện, xã hội.

 

 Hà Thu cũng đang bước vào quá trình tìm kiếm các gương mặt tiềm năng, xem xét, trao đổi và đánh giá kỹ lưỡng cùng ekip trước khi đưa ra lựa chọn chính thức cuối cùng.

Ảnh: MRAT
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news