Tin mới

Á hậu Hoàng My "đá đểu" Lan Khuê sau sự cố té ghế trên sóng trực tiếp

Thứ hai, 30/10/2017, 10:54 (GMT+7)

Mới đây, Á hậu Hoàng My đã đăng tải hình ảnh một chiếc ghế kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân khiến nhiều khán giả cho rằng cô đang nói tới sự cố té ghế của Lan Khuê trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 vừa qua.

Mới đây, Á Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam hết sức lưu ý đến chất lượng của ghế ngồi, tránh tình trạng ban giám khảo bị dập mông ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc".

Dù lời chia sẻ nói đích danh đến cuộc thi mà Hoàng My đang làm giám khảo - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thế nhưng, nhiều khán giả lại cho rằng cô đang muốn ám chỉ tới Lan Khuê.

Tối 28/10 vừa qua, Lan Khuê đã gặp sự cố té ghế ngay trước sóng truyền hình trực tiếp trong đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017. Và hiện tại, khoảnh khắc "cú ngã lịch sử" của Lan Khuê được các trang mạng xã hội lan truyền "chóng mặt".

Lan Khuê để lại biểu cảm cười tươi trước dòng trạng thái này của đàn chị.

"Sự cố" của Lan Khuê đã nhận được rất nhiều sự cảm thông và chia sẻ đến từ người hâm mộ lẫn các nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz. Thậm chí cả người vốn được cho là có nhiều xích mích với Lan Khuê như Minh Tú cũng kêu gọi các fans không nên châm chọc Hoa khôi Áo dài. Vậy nên, câu nói của Hoàng My khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Rất nhiều bạn bè, khán giả của Hoàng My cũng nhận định Á hậu Hoàng My đầy ẩn ý.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news