Tin mới

Á hậu Hoàng My lần đầu tiết lộ lý do biến mất khỏi showbiz

Thứ năm, 25/10/2018, 16:38 (GMT+7)

Trong buổi giao lưu tặng sách với các sinh viên tại Đại học Thành Tây, Á hậu Hoàng My lần đầu hé lộ lý do tới Trung Đông khi danh vọng đang ở thời kỳ đỉnh cao.

Trong buổi giao lưu tặng sách với các sinh viên tại Đại học Thành Tây, Á Hậu Hoàng My lần đầu hé lộ lý do tới Trung Đông khi danh vọng đang ở thời kỳ đỉnh cao.

Ngày 24/10, chương trình “Hành trình Từ Trái Tim" tiếp tục được tổ chức tại Đại học Thành Tây (Hà Nội). Tại đây, Á hậu Hoàng My, ca sĩ Thái Thùy Linh, CEO Đặng Hồng Thái đã giao lưu, ký tặng sách cho sinh viên.

 

Á hậu Hoàng My gây ấn tượng với các bạn trẻ khi cô chia sẻ bản lĩnh vượt qua thử thách và tham gia những dự án cộng đồng khắp thế giới thời gian qua. Là một á hậu nhưng Hoàng My dường như tách biệt với showbiz, dành nhiều thời gian đi qua những vùng đất mới, những chân trời mới, thưởng thức mùi vị cuộc sống và thu thập kiến thức để thực hiện khát vọng trở thành đạo diễn. Hoàng My đã giành được học bổng tại Học viện Điện ảnh New York.

 
Á hậu Hoàng My và ca sĩ Thái Thùy Linh rạng rỡ đi sự kiện.

Trong số những câu chuyện của Hoàng My, các bạn sinh viên đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của cô ở Israel – một trong những nước phức tạp ở Trung Đông trong gần 3 năm. Đây cũng là thời gian Hoàng My “biến mất” khỏi showbiz. Lý do Hoàng My chọn Israel mà không phải đất nước nào khác là vì “My thấy cuộc sống của mình trôi qua nhanh quá. Sớm muộn gì My cũng phải lấy chồng, sinh con, tuổi trẻ không đi chắc không bao giờ đi được nữa. Rồi My miên man nghĩ đến những nơi nguy hiểm nhất thế giới như Syria, Iraq, Ấn Độ, Bhutan. Đúng lúc ấy My xem được một bộ phim về dân tộc Israel cổ đại càng thôi thúc My phải đến nơi này. Một tháng sau khi dự án Hoa hậu Hoàn Vũ và cuộc thi Viet Nam Mountain Marathon kết thúc, My tạm biệt ba mẹ, anh chị, bạn bè, trả lại nhà cửa, cho đi tất cả quần áo, đồ đạc và xách va li sang Israel. Dù mọi người nói nhiều về những vụ đánh bom, xả súng nhưng không điều gì ngăn My lại được”.

 

 
Hoàng My hào hứng kể lại suốt cuộc hành trình sống tại đất nước Israel.

 

Đúng như hình dung, đến Israel Hoàng My đã trải qua những ngày cô đơn, phải làm mọi thứ một mình và trải qua những tình huống sợ hãi. Một câu chuyện mà Hoàng My không bao giờ quên là vào một buối tối, khi cô đeo ba lô đi trên đường vắng, bất ngờ có ba người đàn ông ôm súng đi theo. “Lúc đấy trong đầu My nghĩ đến những điều tiêu cực nhất như bị bắt cóc khiến My hoảng sợ. My bỏ chạy băng qua một cây cầu, cả ba người đàn ông đuổi theo, dí súng và quát ‘cô kia, đứng lại’. Dù rất sợ hãi nhưng My tỏ ra bình tĩnh và hỏi to ‘các ông là ai, muốn gì’ thì họ trả lời là nhân viên an ninh và yêu cầu kiểm tra đồ dùng cá nhân. Khi đặt ba lô xuống đường, cả ba người đàn ông này đều nhảy ra xa với tư thế… tránh bom. Sau khi biết an toàn, họ đòi xem hộ chiếu. Tuy nhiên, Hoàng My không đồng ý vì đề phòng bị lấy mất và yêu cầu phải gọi cảnh sát đến giải quyết. Sau một thời gian “giằng co”, cuối cùng ba người đàn ông chịu thua My”, Á hậu kể lại.

 

“Bài học rút ra ở đây là, trong tình huống nguy hiểm mình phải bình tĩnh, không được tỏ ra sợ hãi thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp”, Hoàng My cười nói.

 

Hoàng My cho biết, sau một tháng đến Israel, cô có nhiều bạn mới. “My được mọi người đón nhận bằng sự yêu thương chân tình, giống như người trong gia đình vậy. Đó là lý do My yêu đất nước này, thấy cuộc sống của mình bình yên”.

 
 
Cuối chương trình, Hoàng My và Thái Thùy Linh cùng giao lưu, ký tặng sách tới các bạn sinh viên.

 

Sau khi trở về Việt Nam, Hoàng My dành nhiều thời gian cho gia đình và các bạn trẻ qua Hành trình từ trái tim. “Đây cũng là khoảng thời gian Hoàng My đóng Facebook để tĩnh tâm tập trung vào những thứ có ý nghĩa với bản thân và cảm thấy cuộc sống thật nhẹ nhàng, cảm nhận được những nơi mình đến đẹp thật sự chứ không ảo”.

 

Hoàng My cho biết, cô tự hào vì được đồng hành cùng chương trình Hành trình từ trái tim bởi cô có cơ hội giao lưu với các bạn trẻ trên khắp đất nước Việt Nam, sống trong một cộng đồng luôn động viên và giữ tinh thần lạc quan cho nhau khiến bản thân có thêm nhiều năng lượng. “My còn được đọc những cuốn sách ý nghĩa mà chương trình giới thiệu. Đặc biệt, My thích cuốn “Quốc gia khởi nghiệp” vì nói về khát vọng lớn lao của dân tộc Israel với sự bứt phá thần kỳ. My cũng đọc cuốn “Đắc nhân tâm”, “Nghĩ giàu làm giàu”… và mong muốn được đọc hết hàng trăm đầu sách được tuyển chọn từ chương trình”, Á hậu nói.

 

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news