Tin mới

Á hậu Hoàng Oanh gặp tai nạn trên sân khấu

Thứ hai, 03/10/2016, 10:30 (GMT+7)

Á hậu, MC Hoàng Oanh không may bị ngã đập đầu xuống sàn khi đang du dây tập luyện cho đêm thi "Hoán đổi".

Á hậu, MC Hoàng Oanh không may bị ngã đập đầu xuống sàn khi đang du dây tập luyện cho đêm thi "Hoán đổi".

Trong buổi tập luyện cho tiết mục múa đương đại với màn đu dây đẹp mắt, Á Hậu Hoàng Oang không may gặp tai nạn. Khi đang đu dây và chuẩn bị tiếp đất, Hoàng Oanh không may té ngã đập đầu xuống sàn sân khấu trong đau đớn. Cú ngã bất ngờ khiến nữ MC vô cùng đau đớn.

Hoàng Oanh bị ngã đập người xuống sàn. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ về tai nạn nguy hiểm này, Hoàng Oanh cho biết cô choáng váng hết gần cả ngày từ lúc xảy ra sự cố. Cú va chạm mạnh khiến đầu Á hậu sưng to, phải chườm nước đá để giảm đau.

Không chỉ té ngã, Hoàng Oanh kể thêm cô còn gặp nhiều chấn thương toàn cơ thể để "hoán đổi" thành một vũ công trong phần thi này. Nữ MC té ngã thường xuyên khi tập luyện khiến chân tay bầm tím và trầy xước.

Hoàng Oanh thể hiện kỹ thuật múa xuất sắc. Ảnh internet

Khi nhận được thử thách múa đương đại, Á hậu Hoàng Oanh vô cùng hào hứng. Người đẹp quyết định mang nhạc phim “Tấm Cám” lên sân khấu Hoán đổi cho phần thi ở vòng thứ hai của mình. Ca khúc “Ta hứa sẽ nhận ra” do Lê Cát Trọng Lý sáng tác và Hoàng Oanh đã nhờ BTC liên hệ đễ được đồng ý biểu diễn trên nền ca khúc. 

Màn múa đương đại của Hoàng Oanh còn kết hợp kỹ thuật đu dây khá mạo hiểm. Cùng người bạn diễn của mình, Hoàng Oanh có những màn bay người từ dưới đất đến trên cao, hay lộn vòng, ngả người bằng dây lụa đầy điêu luyện.

Xem thêm video

[mecloud]ZMEfjAzE2P[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Oanh