Tin mới

Á hậu Huyền My hoàn toàn lột xác xóa bỏ hình ảnh bánh bèo trước kia khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ năm, 06/12/2018, 14:32 (GMT+7)

Huyền My quyết định lột xác để trở nên mới mẻ và cá tính hơn trong mắt khán giả.

Huyền My quyết định lột xác để trở nên mới mẻ và cá tính hơn trong mắt khán giả.

Bước ra từ cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 với danh hiệu Á hậu 1, Huyền My luôn được đánh giá là một cái tên đầy sức hút của showbiz với phong cách ăn mặc ổn định.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng gu ăn mặc của Huyền My quá an toàn và đóng khung trong một phong cách. Thậm chí nhiều người còn đặt cho cô biệt danh “Á hậu bánh bèo nhất showbiz”.

Mới đây, Huyền My quyết định có một cuộc lột xác ngoạn mục để trở nên mới mẻ và cá tính hơn trong mắt khán giả khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Mới đây Á hậu Huyền My là một trong những khách mời xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới nhất của Chung Thanh Phong tối 26/11. Cô xuất hiện với phong cách cá tính, khỏe khoắn nhưng không kém phần gợi cảm. Đó là mặc váy ngắn tay bồng, phối cùng bốt dài quá đầu gối tông đen. Phần trang điểm cũng được lưu ý đánh đậm, sắc nét sao cho tạo nên tổng thể ấn tượng.

Ảnh bị chụp của Huyền My khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người ngỡ ngàng vào hỏi "Đây có thật là Huyền My không?", "Huyền My ngày xưa đâu rồi..."

Tuy nhiên, sau khi sự kiện kết thúc, ảnh tự đăng của Huyền My khác xa ảnh thật, khiến dân mạng không nhận ra. Người hâm mộ đặt ra nghi vấn cô nàng đã tiêm chất làm đầy khiến mặt đơ, cứng, biểu cảm không tự nhiên. Có người lại ví gương mặt á hậu giống "bánh bao ngâm nước", khác biệt những lần xuất hiện khác trước công chúng. Nhiều người cho rằng cô đã tiêm mỡ tự thân hoặc filler nên mới khiến khuôn mặt trở nên khác lạ như vậy.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news