Tin mới

Á hậu Huyền My lần đầu chia sẻ sau sự cố lộ ảnh trong quán bar

Thứ ba, 30/12/2014, 15:12 (GMT+7)

Á hậu Huyền My lần đầu công khai chia sẻ về những scandal ảnh trong quán bar gây bão trong dư luận vừa qua.

Á hậu Huyền My lần đầu công khai chia sẻ về những scandal ảnh trong quán bar gây bão trong dư luận vừa qua.

Á hậu Huyền My kể từ khi đăng quang luôn là tâm điểm của dư luận và truyền thông. Trước khi đăng quang, Huyền My được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Chính vì vậy khi chỉ đạt danh hiệu Á hậu 1 đã không ít người tiếc nuối cho Huyền My.

Tuy nhiên, ngay sau khi dành ngôi Á hậu 1, Huyền My đã gặp phải không ít sóng gió. Đặc biệt là scandal lộ ảnh nội y trong quán bar được cho là của Huyền My. Khi dư luận đang sôi sục chờ câu trả lời thì Huyền My lại chọn cách im lặng.

Mới đây trong 1 clip phỏng vấn trên kênh truyền hình VTC, Á hậu 1 Huyền My đã trải lòng về những scandal vừa qua.

Khi được hỏi cảm xúc của Huyền My trước những chỉ trích từ phía dư luận về ảnh trong quán bar. Huyền  My cho hay: "My cảm thấy rất buồn trước những tin đồn và bình luận không hay về mình. My cảm thấy mình bị tổn thương"

Á hậu 1 Huyền My sở hữu vẻ đẹp dịu dàng

Khi đối mặt với những scandal không hay, Huyền My đã chọn cách im lặng để vượt qua: "Sau khi nghe những thông tin ấy My cảm thấy rất buồn nhưng có gia đình, bạn bè và những người bạn luôn bên cạnh, an ủi My để vượt qua. My sẽ không quan tâm đến những người có bình luận ác ý mà chỉ tập trung vào những mục tiêu mình đang hướng tới".

Huyền My chia sẻ qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam những gì My đạt được nhiều hơn danh hiệu Á hậu 1, học được cách sống ching một tập thể, chăm lo cho nhau.

Xem thêm video hình ảnh Huyền My trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam

 

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, Á hậu 1 Huyền My cho hay việc học là quan trọng nhất song song với đó sẽ cố gắng tham gia các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội. Với tiếng nói là 1 Á hậu, Huyền  My sẽ kêu gọi nhiều người tham gia chương trình từ thiện. 

Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My, sinh năm 1995. Huyền My từng tham dự Siêu mẫu Châu Á 2011 (Asian Super Model Contest 2011) và đoạt giải Siêu mẫu ảnh. Cô vừa giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news