Tin mới

Á hậu Huyền My lần đầu hé lộ về đám cưới bí mật trên biển

Thứ bảy, 05/01/2019, 09:19 (GMT+7)

Huyền My tiết lộ trong đám cưới tương lai của mình cô sẽ tổ chức một bữa tiệc trên biển và chỉ mời những người bạn rất rất thân mà thôi.

Huyền My tiết lộ trong đám cưới tương lai của mình cô sẽ tổ chức một bữa tiệc trên biển và chỉ mời những người bạn rất rất thân mà thôi.

4 năm kể từ khi bước chân vào showbiz Huyền My luôn cố gắng hoàn thiện mình, chỉn chu hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng. 

Huyền My chia sẻ, năm 2019 cô mong muốn bản thân sẽ có đổi mới trong tất cả mọi chuyện, chứ không chỉ tình cảm. Cô nói: "My đang rất nỗ lực để thay đổi hình ảnh trong mắt của chính mình và của khán giả vì My rất sợ bị một màu".

Trong khi nhiều người đẹp showbiz bằng tuổi Huyền My đã lên xe hoa và sinh con. Khi được hỏi, Huyền My tự nhận bản thân cô cũng không quá mong chờ gì nhiều trong chuyện tình cảm. 

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Huyền My lại tiết lộ cô không trông chờ nhiều vào chuyện tình cảm.

Huyền My tâm sự, trước kia cô có quan điểm là thích lập gia đình sớm vào năm 20 tuổi vì cô cho rằng, nếu có con sớm thì mình sẽ có cơ hội gần gũi với con hơn và Huyền My rất thích có con gái.

"Nhưng đôi khi chuyện tình cảm nó đâu có được như ý muốn của mình, chính vì thế mà bây giờ My đã bị trễ so với kế hoạch lập gia đình hồi còn trẻ mất ba năm rồi. Nhưng ngẫm lại thì cũng tốt, bởi giờ đây My có thời gian để tập trung cho công việc. Còn chuyện bị "ế" thì My xin xác nhận là chưa bao giờ có chuyện đó", Huyền My nói.

 

Vốn là một người mẫu, Huyền My từng khoác lên mình bộ váy cưới rất nhiều lần.

Á Hậu tiết lộ, trong tương lai gần nếu duyên tới, người đẹp mong muốn sẽ được tổ chức đám cưới trên bãi biển và chỉ mời những người rất rất thân mà thôi, khoảng 50 người. Ở đó Huyền My sẽ mặc váy cưới đơn giản và tổ chức party với những người bạn của mình. Đây sẽ là đám cưới bí mật và không có ai biết về nó cả. Còn sau đó My sẽ tổ chức một đám cưới ở Hà Nội giống như những người bình thường khác.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news