Tin mới

Á hậu Huyền My lấy lại phong độ, dẫn đầu bình chọn "Miss Grand International 2017"

Thứ sáu, 13/10/2017, 09:09 (GMT+7)

Tối 12/10, Á hậu Huyền My đã có buổi trình diễn quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017: phần thi trang phục dân tộc. Người đẹp cũng trở thành người chiến thắng trong cuộc bầu chọn qua ảnh.

Tối 12/10, Á hậu Huyền My đã có buổi trình diễn quan trọng của cuộc thi hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017: phần thi trang phục dân tộc. Người đẹp cũng trở thành người chiến thắng trong cuộc bầu chọn qua ảnh.

Ngay trước khi diễn ra phần thi này, đại diện Việt Nam bất ngờ nhận được tin vui cô đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn trên fan page chính thức của Miss Grand International.

Huyền My dẫn đầu bình chọn.

Fan page này đã phát động cuộc bình chọn online nhằm tìm ra thí sinh có lượt like và share cao nhất để trao quyền nắm giữ Instagram chính thức của cuộc thi trong 3 tiếng.

Tính đến hiện tại, bức ảnh của Á hậu Huyền My đã đạt trên 50.000 lượt like và trên 162.000 lượt chia sẻ, trở thành người chiến thắng trong cuộc bầu chọn. Xếp sau Huyền My trong cuộc bầu chọn là các đại diện đến từ Indonesia, Malaysia, Peru, Ecuador.

Niềm vui chiến thắng tại cuộc bầu chọn online trên fan page của Miss Grand International có vẻ đã tiếp thêm sức mạnh rất nhiều cho Á hậu Huyền My trong buổi trình diễn trang phục dân tộc tối 12/10 khi cô khoác lên mình bộ áo dài độc đáo nặng tới 30 kg của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Phần trình diễn của cô đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những khán giả có mặt.

Huyền My xin lỗi người hâm mộ vì không thể hô to trong đêm thi trang phục dân tộc.

Ngay sau khi phần thi trang phục dân tộc kết thúc, Huyền My đã đăng tải chia sẻ khá dài trên Facebook cá nhân. Trong đó, cô tiết lộ do bị cảm đột ngột nên không thể dõng dạc hô to "Việt Nam". Chính vì thế, Huyền My đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. 

"Có lẽ mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn nếu sáng nay My không bị cảm và mất giọng (Vì Quảng Bình đang bão nên thời tiết thất thường) và My rất buồn vì điều đấy... Dù đã được BTC kịp thời kê thuốc nhưng có lẽ do vẫn còn ảnh hưởng nên chưa thể nói to và thật dõng dạc, My xin lỗi mọi người rất nhiều... Chắc chắn thời gian tới, My sẽ cố gắng thể hiện tốt hơn, khiến mọi người tự hào hơn..." - Huyền My chia sẻ. Cuối cùng, người đẹp nói lời cám ơn fan vì đã ủng hộ và giúp cô đứng đầu danh sách bình chọn.

 

Đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International, Huyền My được công chúng kì vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news