Tin mới

Á hậu Huyền My tươi như hoa giữa ngàn sắc xuân

Thứ năm, 05/02/2015, 16:11 (GMT+7)

Á hậu Huyền My khiến mọi người phải ngẩn ngơ với loạt hình ảnh xinh tươi và rạng rỡ giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, ngập tràn hoa cỏ.

 

 

 

 

 

 

 

 

Á hậu Huyền My khiến mọi người phải ngẩn ngơ với loạt hình ảnh xinh tươi và rạng rỡ giữa khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, ngập tràn hoa cỏ.

Trong không khí Tết đến Xuân về, Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My vừa thực hiện bộ ảnh với áo dài Xuân trong khung cảnh hoa cỏ lãng mạn tại một thung lũng hoa nổi tiếng của thủ đô.

Có thể nói thời điểm giáp Tết là những ngày vô cùng bận rộn của Á hậu Huyền My khi cô liên tục tham gia nhiều sự kiện khắp trong Nam ngoài Bắc cũng như nhận lời làm khách mời cho các chương trình truyền hình về chủ đề Xuân.

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My nhận được tình cảm yêu mến rất lớn của khán giả, chính vì thế cô đã không ngần ngại tham gia những sự kiện Từ thiện, xã hội.

Huyền My tiết lộ giờ đây mong muốn duy nhất của cô chỉ là "giá như mỗi ngày có hơn 24h đồng hồ" để cô có thể làm được hết mọi việc như ý mình mong muốn. Lịch làm việc dày đặc đã khiến cho Huyền My bị sốt virut khiến cô phải tạm ngưng các hoạt động trong vài ngày để nghỉ dưỡng.

Hiện tại, sức khỏe của Huyền My đã khá hơn và cô rất hào hứng khi được trở lại với khán giả trong các dự án sắp tới. Á hậu cũng không quên thực hiện một bộ ảnh thời trang để gửi tặng các độc giả nhân dịp Tết Nguyên đán đang cận kề.

Vốn thân thiết với chuyên gia trang điểm Kenny Thái và chính anh cũng là người trang điểm cho Á hậu Huyền My tại vòng chung kết hoa hậu Việt Nam 2014 tại Phú Quốc nên cô đã ngay lập tức đồng ý khi nhận được lời mời thực hiện bộ ảnh với các thiết kế áo dài do anh thiết kế.

Với lợi thế gương mặt trong sáng, thanh tú cùng vóc dáng chuẩn và phong cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính, Á hậu Huyền My hóa thành một "nàng xuân" vô cùng kiều diễm với những bộ áo dài rực rỡ sắc màu.

Các thiết kế áo dài dành cho Xuân 2014 của Kenny Thái không quá cầu kỳ và nhiều họa tiết mà chú trọng vào màu sắc, chất liệu, tôn lên triệt để phom dáng của người mặc. Ngắm Á hậu Huyền My trong những trang phục rực rỡ như thế, độc giả có thể cảm nhận được không khí Tết đang đến rất gần.

Trong dịp Tết Nguyên Đán này, Huyền My cùng gia đình của cô sẽ dành thời gian hiếm hoi của mình để đi du lịch nước ngoài, như một phần thưởng đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của cô khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và xuất sắc giành ngôi vị Á hậu.

Ngắm hình ảnh xinh đẹp của Huyền My trong bộ ảnh mới:

Thanh Lương (Photo: Chí Linh & Henceo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news