Tin mới

Á hậu Huyền My xuất hiện rạng rỡ sau scandal mặc "váy nhái"

Thứ hai, 25/04/2016, 15:35 (GMT+7)

Cuối tuần qua, Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện vô cùng xinh đẹp khi đi ghi hình cho một chương trình của Đài truyền hình Việt Nam với tư cách khách mời.

Cuối tuần qua, Á hậu Việt Nam 2014 xuất hiện vô cùng xinh đẹp khi đi ghi hình cho một chương trình của Đài truyền hình Việt Nam với tư cách khách mời.

Xuất hiện sau sự cố mặc bộ váy được cho là "nhái" từ thiết kế của Chung Thanh Phong, Á hậu Huyền My vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Cô diện một bộ váy chất liệu ren đen-trắng dịu dàng và thanh lịch.
Nói về sự cố bị cho là mặc váy nhái gần đây, Huyền My tâm sự: “Đây là một sự cố đáng tiếc nằm ngoài tầm kiểm soát của My. Tuy nhiên, sau sự cố này mối quan hệ của anh Chung Thanh Phong vẫn rất tốt đẹp vì chúng tôi đã liên lạc và nói chuyện rõ ràng với nhau. Huyền My sẽ cẩn thận hơn trong việc lựa chọn trang phục sau này để không xảy ra sự cố đáng tiếc”.
Mặc dù thời tiết thủ đô khá nắng nóng nhưng Huyền My vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp trong bộ váy ren thanh lịch. 
Cô trang điểm nhẹ nhàng theo tong nude, mái tóc được uốn xoăn và buông xõa nhẹ nhàng. Người đẹp kết hợp với chiếc túi Hermes và giày cao gót màu đen.

Huyền My và Thùy Linh cũng đã "đọ dáng trước ống kính".

Á hậu Huyền My nhí nhảnh "đọ dáng" bên MC Thùy Linh

Huyền My cho biết hiện tại cô đang rất bận rộn để thu xếp các công việc vì chuyến du học ngắn hạn của cô tại Anh quốc sắp bắt đầu. Bên cạnh đó, Huyền My còn phải trau dồi kỹ năng diễn xuất để tham gia dự án điện ảnh hợp tác với Myanmar sau khi trở về từ Anh.

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news