Tin mới

Á hậu Lệ Hằng khoe da bánh mật với váy xẻ tà

Thứ năm, 09/03/2017, 14:34 (GMT+7)

Chiều 8/3, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng rạng rỡ tại một sự kiện ở Tp. HCM. Cô thường xuyên diện những trang phục phong cách phóng khoáng, nhắm đến vẻ đẹp phương Tây mỗi lần xuất hiện.

Chiều 8/3, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng rạng rỡ tại một sự kiện ở Tp. HCM. Cô thường xuyên diện những trang phục phong cách phóng khoáng, nhắm đến vẻ đẹp phương Tây mỗi lần xuất hiện.

Cô khoe bờ vai trần và nước da bánh mật khỏe khoắn với váy quây xẻ tà. Sau khi tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ, Lệ Hằng khéo léo chuyển hướng sang hình ảnh khỏe khoắn, gợi cảm. 

 

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Lệ Hằng tự mua tặng cho mình một món quà để bản thân cảm thấy hạnh phúc.
Cô hi vọng có thể tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi đồng hành cùng hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Bất ngờ, một số bạn trẻ hâm mộ biết trước sự xuất hiện của Lệ Hằng nên đã tập trung trước cửa hàng làm đẹp. Một số fan tại Hà Nội cũng cố gắng chuyển quà kịp gửi tặng Á hậu Hoàn vũ nhân ngày 8/3.
Trước tình cảm ấy, Lệ Hằng thân thiện mời các bạn cùng chụp ảnh lưu niệm và selfie cùng nhau. Cô không quên chuẩn bị thêm những phần quà nhỏ nhắn để gửi tặng đến fan cũng như các khán giả nữ tại sự kiện.
Đặc biệt, Á hậu còn chúc mừng và hát tặng các fan một bài hát dễ thương.
 

Tranh thủ thời gian trống trước khi ra về, Lệ Hằng tranh thủ quay một đoạn video chúc mừng ngày 8/3 để đăng tải trên trang cá nhân. Lệ Hằng gửi những lời chúc vui tươi:“Chúc cho các phụ nữ bên cạnh Lệ Hằng có một ngày 8/3 thật ý nghiã bên gia đình, bên những người yêu quí mình, nhận thật nhiều hoa và quà”. Riêng người đẹp tâm sự cô không quá quan trọng việc tặng hoa hay quà trong ngày 8/3. "Với Lệ Hằng, người phụ nữ luôn cần được yêu thương và quan tâm trong suốt cả 365 ngày, đặc biệt là những người mẹ vất vả vì chúng ta", cô chia sẻ.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Hằng