Tin mới

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú bỗng hóa cô dâu vạn người mê

Thứ năm, 22/06/2017, 16:18 (GMT+7)

Vừa mong manh, thuần khiết vừa tràn đầy sức sống, Á hậu Thanh Tú khiến người đối diện say lòng khi hóa thân thành cô dâu trong bộ ảnh mới.\n 

Vừa mong manh, thuần khiết vừa tràn đầy sức sống, Á hậu Thanh Tú khiến người đối diện say lòng khi hóa thân thành cô dâu trong bộ ảnh mới.

“Mở hàng” cho mùa cưới sắp tới, Á hậu Thanh Tú vừa thực hiện một bộ ảnh mới, trở thành “cô dâu trong giấc mơ” của nhiều cô gái trẻ.

Với vóc dáng hoàn hảo và khuôn mặt thanh thoát, Thanh Tú dễ dàng hút mắt người đối diện khi khoác lên mình chiếc xoa rê mà mọi cô gái đều mơ ước.

 

Trong bộ ảnh này, chuyên gia make up đã chọn cho Thanh Tú lối trang điểm lấy màu cam đất làm chủ đạo, mái tóc búi rối tự nhiên, nhấn nhá bằng những bông hoa trắng nhỏ. 

 

Trang phục cô dâu của người đẹp cũng không quá cầu kỳ mà mang những màu sắc nhẹ nhàng như pastel, màu trắng, màu da, màu đồng và thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Phong cách cô dâu tưởng như giản dị này lại tạo hiệu ứng lớn khi tôn những đường nét xinh đẹp tự nhiên trên khuôn mặt cũng như hình thể của nàng Á hậu.

Lần hóa thân thành cô dâu này, Thanh Tú mang đến hình ảnh vừa e ấp, vừa sang trọng, vừa rạng rỡ vừa vô cùng gợi cảm. 

Á hậu như một công chúa bước ra từ thế giới cổ tích, đang trong cơn say hạnh phúc khi sắp cầm tay hoàng tử trong mơ bước vào lễ đường.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news