Tin mới

Á hậu Ngọc Oanh - Mỹ nhân tuổi Thân đầy tài năng của Showbiz Việt

Thứ hai, 08/02/2016, 17:49 (GMT+7)

Ngọc Oanh đoạt ngôi vị Á hậu Việt Nam năm 2000 và xây dựng được hình ảnh đẹp, không scandal từ khi đoạt giải. Ngôi vị Hoa hậu VN năm 2000 thuộc về Phan Thu Ngân, Á hậu 1 thuộc về Lê Thanh Nga.

Ngọc Oanh đoạt ngôi vị Á hậu Việt Nam năm 2000 và xây dựng được hình ảnh đẹp, không scandal từ khi đoạt giải. Ngôi vị hoa hậu VN năm 2000 thuộc về Phan Thu Ngân, Á hậu 1 thuộc về Lê Thanh Nga.

Khá bất ngờ, Ngọc Oanh hiện đã chia tay showbiz, tập trung cho công việc kinh doanh. "Tôi khá bận với những chuyến công tác Bắc Nam và đã tách mình hẳn showbiz, dành thời gian cho công việc", Ngọc Oanh nói.

Đối với truyền thông, Á hậu Ngọc Oanh không bao giờ chia sẻ nhiều về thân thế. Người ta chỉ biết ngắn gọn: cô là con út trong một gia đình khá giả tại Hải Phòng.

Á hậu Ngọc Oanh - Mỹ nhân tuổi Thân đầy tài năng của Showbiz Việt. Ảnh Internet

Thỉnh thoảng, trong những bài phỏng vấn trước Tết, Ngọc Oanh có đề cập đôi chút đến gia đình. Đó thường là những ấn tượng khá đẹp về sự sum vầy, đầm ấm trong ngày Tết. Đặc biệt, trong những chia sẻ của cô, hình ảnh người mẹ được khắc họa nhiều hơn cả.

Được biết, bố đẻ Ngọc oanh tên Tâm, trước khi về hưu là đại tá quân đội và làm Chánh án Toà án quân sự quân khu 3. Khi còn là Trung úy, ông Tâm được gia đình sắp xếp cuộc hôn nhân với bà Điệp - mẹ ruột Ngọc Oanh là người Thủy Đường (Thủy Nguyên, Hải Phòng). Hai người có với nhau 3 người con là: Loan, Vinh và Ngọc Oanh. Bà Điệp làm nghề buôn bán ở chợ Móng Cái.

Sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn được, cuộc hôn nhân giữa hai người kết thúc. Ông Tâm đi bước nữa với một phụ nữ làm bác sĩ bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng). Còn bà Điệp vẫn tiếp tục công việc buôn bán của mình. Đây cũng là khoảng thời gian Ngọc Oanh lên Hà Nội tham gia cuộc thi HHVN.

Cuộc hôn nhân giữa ông Tâm với mẹ kế Ngọc Oanh không kéo dài được bao lâu. Sau khi chia tay, qua mai mối, giới thiệu, ông Tâm tìm được nguồn hạnh phúc mới với bà Cao Thị Mai Thanh - là người vợ hiện tại của ông. Bà Thanh đã có khoảng thời gian là giáo viên một trường Tiểu học ở Thủy Nguyên. Sau đó, bà làm ở Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thủy Nguyên. Hiện tại, bà Thanh đã về nghỉ hưu.

Trong ba người con với vợ cả, chỉ có chị Loan là theo nghiệp bố khi đầu quân cho quân đội. Còn anh Vinh và Ngọc Oanh hiện tại đều theo nghiệp kinh doanh.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Á hậu Việt Nam