Tin mới

Á hậu Thiên Lý chia sẻ mối quan hệ với mẹ chồng đại gia Tư Hường

Thứ ba, 25/08/2015, 17:19 (GMT+7)

Á hậu Thiên Lý chia sẻ về nhà chồng đại gia - "tôi có thể nói ngắn gọn rằng, tôi may mắn khi được gặp gỡ và có duyên với những người rất tuyệt vời".

Á hậu Thiên Lý chia sẻ về nhà chồng đại gia - "tôi có thể nói ngắn gọn rằng, tôi may mắn khi được gặp gỡ và có duyên với những người rất tuyệt vời".

Bà Trần Thị Hường (tên thường gọi Tư Hường). Bà Tư Hường là một doanh nhân thành đạt, người phụ nữ quyền lực và khá nổi tiếng trong giới ngân hàng, bất động sản.

Dương Trương Thiên Lý ra Hà Nội với vai trò chỉ đạo cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vì cô hiện là giám đốc đại diện Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới tại Việt Nam.

Á hậu Thiên Lý và chuyện tình cảm với mẹ chồng đại gia

Sau khi đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Dương Trương Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với Việt kiều Mỹ hơn mình 20 tuổi. Ông xã cô chính là đại gia Tony Toàn (tức Nguyễn Quốc Toàn) - chủ tịch hội đồng quản trị công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương.

Dương Trương Thiên Lý và chồng

Á hậu Dương Trương Thiên Lý được mẹ chồng đại gia bà Tư Hường yêu thương hết mực

Ông là con trai của doanh nhân Tư Hường - bà chủ tập đoàn Hoàn Cầu và Ngân hàng Nam Á. Khối tài sản khổng lồ gia đình nhà chồng Dương Trương Thiên Lý lên tới hàng chục triệu USD.

Hiện tại, dù đã ở tuổi gần 80 nhưng bà vẫn điều hành công ty bất động sản, cố vấn HĐQT ngân hàng, sở hữu khối tài sản có giá trị lên tới hàng trăm triệu USD và là chủ của khu resort Diamond Bay. Nữ đại gia U80 còn đình đám với việc đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam lần đầu tiên và mời được Lady Gaga đến biểu diễn.

Tính đến năm 2011, 5 thành viên trong gia đình bà Hường sở hữu tới 20% vốn của ngân hàng Nam Á, tương đương khoảng 600 tỷ đồng. Trong đó, con gái và con trai cả của bà lần lượt giữ vị trí chủ tịch và Phó chủ tịch HĐQT ngân hàng. Á hậu Dương Trương Thiên Lý, sau khi lấy chồng, cũng trở thành cổ đông của ngân hàng Nam Á.

Nhiều nguồn tin khẳng định sau khi sinh con, Thiên Lý trở thành cổ đông lớn của NamABank. Hiện tại, gia đình Á hậu là cổ đông lớn nhất tại ngân hàng này.

Gia đình chồng Thiên Lý còn sở hữu rất nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Bản thân nhà bố mẹ đẻ của người đẹp cũng có điều kiện tốt về kinh tế.

Á hậu Dương Trương Thiên Lý, sau khi lấy chồng, cũng trở thành cổ đông của ngân hàng Nam Á. 

"Đúng là tôi phải cảm ơn định mệnh để gặp ông xã từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008" - Á hậu Thiên Lý chia sẻ

Á hậu Thiên Lý chia sẻ khi được hỏi về chuyện tình cảm mẹ chồng nàng dâu - "Tôi xin phép không nói nhiều bên gia đình nhà chồng (chồng Thiên Lý là ông Nguyễn Quốc Toàn - con trai đại gia Tư Hường - PV) vì cũng là một vấn đề nhạy cảm. Tuy nhiên, tôi có thể nói ngắn gọn một câu là tôi rất may mắn khi được gặp gỡ và có duyên với những người rất là tuyệt vời".

2 ứng cử sáng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015Hai cái tên Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Loan nhắc đến đủ tố chất, bản lĩnh và trí tuệ để tỏa sáng giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay thì Á hậu Thiên Lý nghĩ 2 người đẹp đó có độ tuổi vừa sát, vừa đủ độ chín muồi cho cuộc thi quốc tế năm sau.

Á hậu Thiên Lý - Bà mẹ hai con nổi bật khi đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đại diện Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam - Dương Trương Thiên Lý chia sẻ về cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: "Đối với cuộc này, có một điểm làm nên sự khác biệt, đó là sự năng động, nóng bỏng của thí sinh phải bật ra thì mới có thể được nổi bật ở cuộc thi quốc tế. Làm sao để nổi bật và thể hiện sự nóng bỏng thì phải trải qua sự rèn luyện.

Hành trang các cô gái tham dự cuộc thi năm nay là một cơ thể tràn đầy năng lượng. Còn đương nhiên yếu tố trí tuệ luôn được đề cao ở bất cứ cuộc thi nhan sắc nào. Với các em đã bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì hãy cố gắng hết sức thậm chí đổ máu, đổ mồ hôi, nước mắt để mang nụ cười, niềm tự hào dân tộc ra đấu trường nhan sắc quốc tế".

AnnA

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news