Tin mới

Á hậu Thư Dung và những lần bị giám khảo nói lời cay đắng

Thứ sáu, 07/09/2018, 09:01 (GMT+7)

Trước khi có được danh hiệu Á hậu, Thư Dung đã từng thất bại ở không ít cuộc thi sắc đẹp.

Trước khi có được danh hiệu Á hậu, Thư Dung đã từng thất bại ở không ít cuộc thi sắc đẹp.

Á hậu Thư Dung đang là cái tên được dư luận chú ý nhất trong thời gian vừa qua vì nghi án bán dâm nghìn đô. Trước khi vướng nghi án bán dâm ngàn đô, Thư Dung cũng từng dính phải không ít thị phi trên con đường dấn thân vào showbiz Việt. Đặc biệt, nhìn lại hành trình thi cử sắc đẹp của mỹ nhân này mà nhiều khán giả không khỏi... ngán ngẩm.

Bị loại ngay từ vòng đầu The Face 2017

Tham gia The Face 2017, ngay từ vòng đầu tiên, Thư Dung đã không được huấn luyện viên nào lựa chọn vì chiều cao và nhan sắc không nổi bật. Được biết, Thư Dung cao 1m68, nặng 49kg với số đo ba vòng là 90-60-92.

Mất tích tại The Look 2017

Sau The Face, Thư Dung được siêu mẫu Lukkade lựa chọn trở thành một trong 8 thí sinh tham dự cuộc thi The Look 2017. Tuy nhiên, đến khi The Look lên sóng thì khán giả theo dõi không hề thấy bóng dáng Thư Dung. Điều đó cho thấy cô đã sớm rút khỏi sân chơi này.

Thư Dung dính nghi án bị bắt vì bán dâm nghìn đô. Ảnh internet

 

Bị giám khảo thằng thừng từ chối

Cũng trong năm 2017, Thư Dung tham gia cuộc thi Miss Perfect Global Beauty - hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 diễn ra ở Seoul, Hàn Quốc.

Đây là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho những người đẹp từng trải qua Phẫu thuật thẩm mỹ. Vượt qua nhiều thí sinh, Thư Dung có mặt trong vòng thi ứng xử. Tuy nhiên, người đẹp đã gặp phải sự cố hy hữu khi đối mặt với giám khảo - MC Phan Anh.

Khi top 5 bước vào phần ứng xử, MC Phan Anh tỏ thái độ bất bình vì không hài lòng với kết quả chung cuộc.

Được mời đặt câu hỏi cho Thư Dung, anh nói: “Xin chào Thư Dung. Đối với tôi, top 5 trong đêm chung kết tôi cảm thấy chưa thuyết phục và đề nghị ban tổ chức xem lại kết quả. Tôi sẽ không tham gia chấm điểm phần thi ứng xử này”.

Sau đó, Thư Dung được một vị giám khảo khác đặt câu hỏi. Mặc dù đưa ra câu trả lời ấp úng và lộn xộn nhưng người đẹp này vẫn đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trước đó, Trí thức trẻ, Vnexpress đưa tin, vào khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TPHCM. Tại đây, Công an phát hiện và bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Đặc biệt, một trong hai người đẹp nổi tiếng bị bắt quả tang bán dâm tại trận ở khách sạn quận 1 là Á hậu T.D. Qua hình ảnh so sánh cũng như chi tiết chiếc vòng tay trùng hợp, Á hậu Thư Dung được nhiều người cho là có liên quan đến vụ việc dù phía người đẹp đã lên tiếng phủ nhận. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news