Tin mới

Á hậu Thúy Vân rạng rỡ tham gia hành trình tặng sách của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ hai, 27/05/2019, 11:01 (GMT+7)

Trong hành trình tặng sách tỷ đô của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ, Á hậu Thúy Vân đã gây ấn tượng khi có những biểu cảm nhí nhảnh như một nữ sinh vô tư, hồn nhiên.

Xuất hiện trong chương trình "Hành trình từ trái tim" tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng (TPHCM) cuối tuần qua, Á hậu Thúy Vân đã gây ấn tượng khi có những biểu cảm nhí nhảnh như một nữ sinh vô tư, hồn nhiên.

Khi giao lưu, tặng sách, Á hậu cười nói thân thiện, nhiều lúc còn nhí nhảnh tạo dáng, khoe vẻ trẻ trung xinh đẹp.

Nàng hậu nhí nhảnh, hồn nhiên vô cùng được lòng các bạn sinh viên.

Trong chương trình, nhiều câu chuyện về hành trình lập nghiệp của bản thân được Thúy Vân chia sẻ.

Thúy Vân kể, cô rất biết ơn ba mẹ vì đã rèn cho cô tính tự lập từ khi còn nhỏ và “có một Thúy Vân của ngày hôm nay là do chính Vân tự quyết định”. Á hậu tâm niệm: “Tất cả những gì xảy đến với cuộc đời đều do mỗi người tạo ra chứ không phải ai khác. Chính vì vậy, chúng ta phải chịu trách nhiệm cho cuộc đời của mình. Khát vọng càng lớn, thành công càng dày”.

Thúy Vân cho biết, khi còn học THCS, cô đã tự quyết định mình học chuyên Anh. Lớn hơn, tiếp tục học trường nào, làm gì, tham gia cuộc thi nào… đều do cô chọn dựa trên sở thích, đam mê và thế mạnh. “Vân trân trọng ước mơ của mình và kiên trì theo đuổi nó, tận dụng những cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực. Đó chính là cánh cửa để Vân tiến đến ước mơ được thực hiện hóa ở thời điểm hiện tại là Á hậu quốc tế, người mẫu và MC”.

Thúy Vân cho rằng: “Trở thành người có nhiều trải nghiệm để vượt qua được khó khăn không có cách nào khác là phải hành động. Cuộc sống là quá trình tự tìm tòi để ta biết được bên ngoài mình có khả năng gì, bên trong tâm hồn của mình ra sao. Để có được những thành công trên, từ khi còn nhỏ Vân đã làm bạn với sách, tiếp cận nhiều nguồn tri thức. Từ đó hun đúc khát vọng cũng như niềm tin để đạt được những ước mơ mà mình mong muốn”.

Cuối chương trình, Thúy Vân ký tặng sách và chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news