Tin mới

Cuộc sống của 5 Á hậu Việt "mất tích" sau khi đăng quang

Thứ bảy, 11/07/2015, 10:54 (GMT+7)

Sau các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, một số Á hậu sở hữu với nhan sắc rạng ngời lại chọn cho mình một cuộc sống bình thường, giản dị rời xa những ánh hào quang.

Sau các cuộc thi Á hậu sở hữu với nhan sắc rạng ngời lại chọn cho mình một cuộc sống bình thường, giản dị rời xa những ánh hào quang.

Lưu Bảo Anh - Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006

 

Lưu Bảo Anh thu hút người hâm mộ bởi dáng vóc yêu kiều của gái miền Tây, cô đã đạt danh hiệu Á hậu 1 năm 2006. Lưu Bảo Anh sở hữu gương mặt đầy nữ tính, ánh mắt quyến rũ, làn da trắng muốt, thân hình cân đối, dáng đi mềm mại. Tuy nhiên, sau cuộc thi, người đẹp không tham gia vào showbiz, cô quay trở lại với việc học tập.

Người đẹp cũng tham gia một bộ phim truyền hình mang tên Ghen. Hiện tại cô đã kết hôn, và có một gia đình nhỏ đầm ấm.

Trịnh Chân Trân - Á hậu 2004

Á hậu Trịnh Chân gây chú ý khán giả bởi vẻ duyên dáng, trí tuệ cùng với thành tích học tập xuất sắc. Á hậu Thạc sĩ là cái tên mọi người đặt cho Chân Trân để phân biệt với toàn bộ các Á hậu khác. Trịnh Chân Trân từng được bình chọn là Hoa hậu Internet. Vì vấp phải những tin đồn trong chuyện tình cảm, nên cô chỉ đoạt ngôi Á hậu. 

 

Sau khi đăng quang, cô không lấn sân vào showbiz mà trở thành Phó Tổng giám đốc. Tuy nhiên, một thời gian ngắn cô đã từ bỏ vị trí phó tổng mà gần như mất tích. Sau 6 năm ở ẩn, Chân Trân đã xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn ở xứ sở cờ hoa và thậm chí còn tham gia đóng phim và được đánh giá cao về diễn xuất.

Ngô Thúy Hà - Á hậu Việt Nam 1998

Ngô Thúy Hà được biết đến với vai trò là người mẫu Việt Nam. Cô mang vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm. Danh hiệu Á hậu tưởng chừng sẽ là một cột mốc lớn trong sự nghiệp của cô, tuy nhiên, cô bất ngờ kết hôn và từ bỏ cuộc chơi tại đó.

 

Hiện tại cô đang có một cuộc sống hạnh phúc, êm đêm bên gia đình nhỏ của mình.

Tô Hương Lan - Á hậu 1 năm 1994

Tô Hương Lan mang vẻ đẹp nền nã, thanh tú, và có thành tích học tập giỏi. Cô gái đoạt danh hiệu Hoa khôi các tỉnh phía Bắc khi đặt chân đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mới đang là nữ sinh lớp 11.

 

Sau khi đạt danh hiệu, Á hậu chọn cho mình lối đi riêng chứ không hoạt động trong làng giải trí. Người đẹp tiếp tục với con đường học tập của cô, người đẹp tiếp tục trúng tuyển Khoa Ngoại ngữ của Đại học Sư phạm Hà Nội. Hương Lan được nhận về làm việc tại phòng Kế hoạch vật tư của Công ty Viễn thông Liên tỉnh, thuộc Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam. Sau này, cô còn nhận bằng thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Khoa học công nghệ, Học viện Kỹ thuật Quân sự Hà Nội.

Hiện tại, Á hậu Tô Hương Lan làm việc như một nhân viên bình thường trong ngành Bưu điện của tỉnh Tuyên Quang với cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc.

Vi Thị Đông - Á hậu 1 năm 1992

 

Vi Thị Đông được đánh giá cao về nhan sắc, tuy nhiên cô chỉ giành được giải Á hậu 1.Vi Thị Đông cũng không chọn con đường nghệ thuật mà cô quyết định trở thành một tiếp viên hàng không. Sau gần 20 năm cô lựa chọn cuộc sống bình thường, thỉnh thoảng cô có xuất hiện tại một số buổi tiệc. 

Hiện tại cô đã kết hôn và có một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news