Tin mới

Á khôi từng bị lừa 500 triệu đồng tiền mua giải hoa hậu bất ngờ lấn sân sang ca hát

Thứ ba, 29/01/2019, 10:40 (GMT+7)

Sau 2 năm dài ở ẩn tích cực luyện thanh, vũ đạo, Dương Yến Nhung bất ngờ tái xuất làng giải trí với vai trò ca sĩ.

Sau 2 năm dài ở ẩn luyện thanh và tập vũ đạo, Dương Yến Nhung bất ngờ tái xuất làng giải trí với vai trò ca sĩ.

Dương Yến Nhung đăng quang ngôi vị Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi nhan sắc 2016 cùng giải thưởng phụ “Người đẹp nhân ái”. Sau cuộc thi, Dương Yến Nhung hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh và thiện nguyện. 

Cuối năm 2018, trong một bài phỏng vấn, Dương Yến Nhung tiết lộ trong một bài phỏng vấn khi chia sẻ câu chuyện bị lừa tiền vì trót tin vào đường dây mua bán danh hiệu hoa hậu. Theo đó, người đẹp tiết lộ bị lừa 500 triệu đồng tiền mua giải hoa hậu.

Dương Yến Nhung lấn sân sang ca hát.

Sau hơn 2 năm "ở ẩn", Dương Yến Nhung có quyết định táo bạo khi chọn "lấn sân" sang ca hát. Dương Yến Nhung dành thời gian chăm chỉ luyện thanh và dành dụm tiền bạc để thuê ekip quay MV ca nhạc đầu tay. Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của người đẹp mang tên “Đón Xuân”- một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. 

 

MV mang màu sắc tươi vui, rộn ràng cùng những hình ảnh quen thuộc gần gũi của mùa Xuân mới, chứa chan Hương vị Tết cổ truyền.

 
 
Những hình ảnh đẹp mắt, đậm chất truyền thống của Dương Yến Nhung.
 

Nữ ca sĩ đóng cặp cùng Á vương Hoàng Phi Kha.

 

Trong MV, Á vương châu Á quốc tế 2018 Hoàng Phi Kha cũng tham gia đóng cặp với Dương Yến Nhung. Cả hai hoá thân thành cặp tình nhân hạnh phúc trong Xuân mới.

 

Dương Yến Nhung chia sẻ: “ Tết đến, Xuân về không chỉ là sự khởi đầu của một năm mới đầy năng lượng và hứng khởi mà còn là khoảng thời gian sum họp đoàn viên của gia đình. Bởi vậy cô muốn gửi tặng khán giả MV này cùng những hình ảnh hết sức gần gũi và ca từ giản dị, âm nhạc vui tươi, rộn rang để thay cho lời chúc một năm mới an lành – hạnh phúc – sung túc đủ đầy.” 

 

Dương Yến Nhung cho hay sẽ chăm chỉ học thanh nhạc và tập trung, phát triển thế mạnh ở dòng nhạc trữ tình – bolero trong thời gian tới.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news