Tin mới

Á quân Thần tượng Bolero đi theo "tiếng gọi trái tim" chọn Giang Hồng Ngọc

Thứ sáu, 20/10/2017, 15:55 (GMT+7)

Dù được nhiều ca sĩ khác mời mọc nhưng Á quân thần tượng Bolero - Phương Liên đã theo "tiếng gọi trái tim" chọn Giang Hồng Ngọc trong tập 2 chương trình Cặp đôi hoàn hảo Bolero.

Dù được nhiều ca sĩ khác mời mọc nhưng Á quân thần tượng Bolero - Phương Liên đã theo "tiếng gọi trái tim" chọn Giang Hồng Ngọc trong tập 2 chương trình Cặp đôi hoàn hảo Bolero.

Trong đêm thứ 2 Cặp đôi hoàn hảo Bolero, các thí sinh lựa chọn ca sĩ ghép cặp với mình để tạo thành "cặp đôi hoàn hảo". Những gương mặt ghép đôi đều được giữ bí mật đến phút chót nên các thí sinh không tránh khỏi lúng túng, vừa không muốn bỏ lỡ người mình ưng ý những phút đầu, vừa hồi hộp có thể người xuất hiện sau mới là "một nửa" của mình.

Khi Lý Thu Thảo xuất hiên đầu tiên, Giang Hồng Ngọc tỏ ra rất thích thú với Lý Thu Thảo. Cô cho biết cô đã nghe rất nhiều để học hỏi Như Quỳnh và Lý thu Thảo khi hát Hai kỷ niệm một chuyến đi trong đêm thi mở màn. Nhưng Lý Thu Thảo chọn về đội Mai Tiến Dũng.

Giang Hồng Ngọc cùng dàn ca sĩ hồi hộp chờ đại màn trình diễn của các thí sinh.

May mắn là đến phần trình diễn thứ hai Phương Liên - Á khôi Thần tượng Bolero, Giang Hồng Ngọc  đã chọn được bạn đồng hành. Khi nghe Phương Liên trình diễn, Giang Hồng Ngọc đứng dậy say sưa hát theo.

Cô còn dắt Đào Bá Lộc lên sân khấu, song ca cùng Phương Liên khiến Tiêu Châu Như Quỳnh và Erik cũng hào hứng lên múa phụ họa. Phần song ca không có trong kịch bản nhưng khiến khán giả trường quay lẫn hai giọng ca gạo cội ngồi ghế nóng là Quang Linh - Ngọc Sơn đều thích thú.

 
Giang Hồng Ngọc thích thú lên sân khấu hát cùng Phương Liên - Á khôi thần tượng Bolero.

Kết thúc phần trính diễn, dù Đào Bá Lộc và Eric, Tiêu Châu Như Quỳnh  đều mời mọc nhưng Phương Liên đã chọn theo Giang Hồng Ngọc theo "tiếng gọi trái tim" - giống như lời khuyên của thầy giáo Quang Linh. Cô cho biết ấn tượng với Erik vì chàng ca sĩ từng chia sẻ "2 giờ sáng muốn gọi điện cho người yêu" nhưng cô lại bị chinh phục bởi Giang Hồng Ngọc. Theo Quang Linh: "Phương Liên hợp với Giang Hồng Ngọc hơn. Những người kia chỉ lên phụ họa".

Ngọc Sơn đánh giá cao các thí sinh nhưng chỉ ra rằng: Giọng ca Phương Liên xét về kỹ thuật thanh nhạc hay độ cao độ thấp đều hợp Giang Hồng Ngọc. Hai người chắc chắn sẽ tạo ra những phần song ca hấp dẫn.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cô rất hào hứng khi Phương Liên quyết định về đội của mình. Cô tin cô và Phương Liên ăn ý không chỉ về giọng hát mà còn cả gout âm nhạc và thẩm mỹ. 

Sau một hồi đắn đo lựa chọn, Phương Liên quyết định về đội của Giang Hồng Ngọc.

Với Giang Hồng Ngọc, việc cống hiến cho khán giả quan trọng hơn ngôi vô địch. Hai lần giành ngôi vị cao ở X-Factor, The Remix, Giang Hồng Ngọc tích lũy không ít kinh nghiệm tham gia truyền hình thực tế nhưng với cô, việc tham gia cuộc thi không phải để tranh cao thấp, quan trọng là đến gần hơn với người yêu nhạc và tri ân người hâm mộ. Fan của Giang Hồng Ngọc đã tiếp sức cho cô rất nhiều khi theo ủng hộ Giang Hồng Ngọc nhiệt tình tại cuộc thi, in hình Ngọc lên áo phông để mặc cổ vũ, đội mưa theo Giang Hồng Ngọc đến trường quay. 

Đáp lại tình cảm của fan, Giang Hồng Ngọc mua bánh, mua nước cho fan, lo lắng cho sức khỏe của họ. Giang Hồng Ngọc chỉa sẻ, với cô, các bạn trẻ như người thân trong gia đình chứ không còn là ranh giới giữa thần tượng và người hâm mộ.

 
Giang Hồng Ngọc mua bánh, nước và vui vẻ chụp hình cùng fan.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news