Tin mới

Á vương Ngọc Tình gặp gỡ Nguyễn Thị Thành tại Ai Cập

Thứ năm, 13/04/2017, 15:25 (GMT+7)

Hôm 12/4, Á vương Ngọc Tình đã đáp chuyến bay đến Sharm El Sheikh, Ai Cập, để thực hiện vai trò giám khảo của mình tại cuộc thi Hoa hậu du lịch sinh thái thế giới 2017. Anh cũng rất vui khi gặp gỡ người đẹp Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi.

Hôm 12/4, Á vương Ngọc Tình đã đáp chuyến bay đến Sharm El Sheikh, Ai Cập, để thực hiện vai trò giám khảo của mình tại cuộc thi hoa hậu du lịch sinh thái thế giới 2017. Anh cũng rất vui khi gặp gỡ người đẹp Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi.

Vừa tới nơi, anh đã được Tiến sĩ Amaal Rez, người sáng lập đồng thời cũng là giám đốc điều hành cuộc thi Miss Eco cùng các người đẹp tham dự cuộc thi chào đón anh nồng nhiệt. Tiến sĩ Amaal Rez đã tận tình dẫn anh đến giới thiệu tới các thí sinh, và các thành viên của cuộc thi.

Ngọc Tình chia sẻ, Ban tổ chức đã ưu ái cho anh được gặp Nguyễn Thị Thành đầu tiên, và được biết hiện nay Nguyễn Thị Thành đang ở trong top các thí sinh có ưu tại cuộc thi. Tuy rằng rất mừng rỡ khi được gặp nhau tại cuộc thi, nhưng Á vương Ngọc Tình cũng nói, để đảm bảo tính công bằng, anh hạn chế tối đa việc tiếp xúc với Thành, và việc duy nhất có thể giúp Thành là động viên tinh thần của cô, để cô an tâm hơn khi tiếp tục hành trình chinh phục vương miện.

 

Á vương Ngọc Tình gặp gỡ Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco.

Tại buổi đầu gặp mặt, Ngọc Tình cũng đã gặp đương kim Miss Eco 2016, Natalia, vẻ đẹp cuốn hút và tràn đầy sức sống của Natalia khiến Ngọc Tình không ngớt lời khen ngợi cô. 

 
 
 

Ngọc Tình chụp ảnh cùng các người đẹp của cuộc thi.

Miss Eco 2017 có đại diện từ 80 Quốc gia trên thế giới đổ về tranh tài, cùng nhau tìm ra một đại diện vào ngày 14/4 tới đây. Có hơn 20 hãng truyền thông thế giới theo sát mọi sự kiện của cuộc thi, giám khảo Ngọc Tình cũng lập tức được các hãng truyền thông săn đón ngay khi anh vừa tới cuộc thi, Ngọc Tình cũng đã chia sẻ về vai trò của mình cùng những đánh giá sơ bộ của anh sau khi tiếp xúc với thí sinh với các hãng truyền thông. Theo Á vương, thí sinh năm nay thực sự đều “mười phân vẹn mười”, rất đẹp, cực kỳ thân thiện, giao tiếp tốt, nên việc chọn lựa một đại diện xuất sắc là vô cùng khó khăn.

Á vương Ngọc Tình nói, anh sẽ cố gắng để sự công tâm, đôi “mắt xanh” của mình sẽ đánh giá được những thí sinh xuất sắc nhất trong vai trò ghế nóng của mình. Á vương Ngọc Tình cũng là trường hợp đầu tiên trở thành giám khảo cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới. Sau khi xuất sắc trở thành Á vương Đại sứ Hoàn cầu 2016, danh tiếng của Ngọc Tình cũng đã được ghi nhận ở quốc tế và anh ngày càng có uy tín đối với các cuộc thi nhan sắc, nam vương trên thế giới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Thị Thành